44

34 6 0
                                    

Phần 44

Tác giả: Tô Bì Long

Chỉ cần dây dưa trụ bọn họ binh lực, đem chiến đấu giằng co ở tiền tuyến là được.

Vì Ice lưu ra cũng đủ thời gian.

Ice tạm thời trốn tránh kia chi đội ngũ rốt cuộc hành động. Bọn họ hướng chiến trường chạy đến.

Ice một lần lại một lần nói cho chính mình —— chờ một chút! Lão cha, thực mau chúng ta là có thể một lần nữa phản hồi tân thế giới!

Chiến trường biến hóa, người nào cùng người nào ở đánh nhau, chiến cuộc cảnh tượng, cái kia mang theo màu trắng mặt nạ nam nhân thông qua điện thoại trùng nhất nhất miêu tả cấp Adela.

Adela lẳng lặng mà nghe.

Xích Khuyển rốt cuộc đi tới râu bạc trước mặt.

Cho dù thân là đại tướng Xích Khuyển, ở đối mặt râu bạc, cũng chỉ là miễn cưỡng ứng đối.

Xích Khuyển không để ý đến khóe miệng chảy ra tơ máu. Hắn cười lạnh lên, châm chọc mỉa mai nói: “Râu bạc, làm sao vậy, lực đạo một lần so một lần nhỏ…… Thân thể mau khiêng không được đi.”

“Xích Khuyển, từ ta tới đối phó ngươi.” Kiều tư thân thể có một nửa biến thành kim cương, bay thẳng đến Xích Khuyển vọt đi lên.

Xích Khuyển thực mau liền đem kiều tư đánh bay. Hắn hừ lạnh một tiếng nói: “Ngươi còn không xứng cùng ta đánh!”

Râu bạc huy động trong tay thế đao, triều Xích Khuyển chém đi xuống, ngữ khí lạnh xuống dưới, “Dung nham tiểu tử! Ngươi về điểm này hỏa, cũng chỉ xứng bánh kem điểm điểm ngọn nến! Đừng quá kiêu ngạo!”

“Đừng lo lắng, ta nhất định sẽ gỡ xuống ngươi đầu người.” Xích Khuyển cười lạnh nói.

Rốt cuộc, ở râu bạc một kích hạ, Xích Khuyển bị đến lùi lại vài bước.

Nội tạng bị râu bạc chấn chấn trái cây năng lực chấn thương, hắn phun ra khẩu huyết.

Xích Khuyển lau khóe miệng huyết.

Hắn ngược lại nở nụ cười, “Uy, râu bạc, ngươi vì yêu nhất Ice cái gì đều không rảnh lo sao, liền ngươi mặt khác nhi tử mệnh đều không rảnh lo sao?” Hắn một bộ bừng tỉnh minh bạch gì đó biểu tình, “Nga, ta đã hiểu, ngươi căn bản là không để bụng bọn họ mệnh đi. Cũng là, Ice mới là nhất thích ý người thừa kế, nếu đã sớm tính toán đem hắn bồi dưỡng thành hải tặc vương, những người khác đối với ngươi mà nói bất quá là cái công cụ, bọn họ chết sống ngươi kỳ thật căn bản là không quan tâm.” Hắn lớn tiếng đối phụ cận sở hữu hải tặc cùng hải quân hô: “Các ngươi thấy rõ ràng sao! Đây là người nam nhân này thật mặt nạ! Hỏa quyền Ice đã đào tẩu! Chính là các ngươi còn ở cái này trên chiến trường! Các ngươi thấy sao! Hắn âu yếm Ice lông tóc vô thương, các ngươi đồng bọn lại ở một người tiếp một người chết đi!” Hắn tươi cười càng ngày càng tàn nhẫn, “Biết vì cái gì hỏa quyền có thể đào tẩu sao! Đó là bởi vì râu bạc đã sớm cùng chúng ta đạt thành hiệp nghị! Khai chiến thời điểm chúng ta trong lén lút thả chạy hỏa quyền! Đại giới là —— trừ bỏ hắn trực thuộc bộ hạ, các ngươi toàn bộ đều phải chết!”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ