50

33 5 0
                                    

Phần 50

Tác giả: Tô Bì Long

Vì thế, tàu ngầm đóng cửa lại khai đi rồi, mà Doflamingo tắc bị lưu tại bên ngoài.

Doflamingo nhìn theo tàu ngầm nơi xa, mặt lộ vẻ hối hận.

Tàu ngầm thượng, Adela canh giữ ở bàn mổ bên.

Bàn mổ thượng, hôn mê trung Ice thần chí không rõ mà nói: “…… Không chuẩn nói lão cha…… Lão cha mới là lợi hại nhất……”

Adela chỉ là thở dài.

Trúng đối phương kích tướng sao.

Thật là…… Một chút đều không dài trí nhớ.

Tác giả có lời muốn nói: Tiếp theo văn chương, nữ nhi quốc thiên =3=

Chương 77 hải tặc 77

Trafalgar · Law mang lên bao tay, nhìn Ice nghiêm trọng thương thế, lại nhìn xem một khác trương trên giường tựa hồ ép khô mỗi một tế bào sinh mệnh lực Luffy, nhếch môi, cười đến mười phần người xấu.

Xem ra, sẽ là một lần phi thường sung sướng giải phẫu.

Một cái khác phòng nội, Adela mệt mỏi oa ở sô pha trung. Nàng không ngừng vuốt ve chính mình bụng.

Mỗi sờ một lần, nàng là có thể rõ ràng mà cảm nhận được trong bụng bảo bảo phản ứng.

Nàng động tác càng ngày càng ôn nhu, bảo bảo thế nhưng an tĩnh lại.

Làm đơn giản băng bó, Sabo đi vào phòng.

Hắn ở Adela bên người ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Adela, cúi đầu, lại nhịn không được ngẩng đầu nhìn thoáng qua.

Adela bị xem đến bực bội, nàng quay đầu, trừng mắt Sabo.

Sabo xấu hổ mà gãi gãi đầu, khô cằn mà nở nụ cười, “Ha ha…… Ta chỉ là tưởng nói, lúc này đây thật đúng là mạo hiểm a……”

Adela thu hồi tầm mắt, lạnh lùng nói: “Phải không.”

“Cũng không biết râu bạc đại thúc bọn họ làm sao vậy?”

Adela nhìn màu trắng vách tường, ngữ khí bình đạm mà trả lời: “Đại khái là đã chết đi.”

“……!” Sabo ngẩng đầu, lúng ta lúng túng hỏi: “Vì cái gì nói như vậy?”

Adela hồi tưởng khởi trên chiến trường râu bạc, chỉ là trả lời: “Bởi vì quyết tâm muốn chết.”

……

Trafalgar · Law giải phẫu xong sau, Adela đi ra phía trước, hỏi: “Bọn họ thế nào?” Nàng biểu tình thập phần trấn định, phảng phất nàng xác định Ice bọn họ sẽ an toàn, hoặc là nói cũng không để ý sinh tử của bọn họ.

Nếu là xem nhẹ nàng run nhè nhẹ ngón tay nói.

Trafalgar · Law có chút mệt mỏi trả lời: “Tạm thời an toàn. Yêu cầu hảo hảo tĩnh dưỡng.” Càng làm cho người bất an chính là Adela.

Rõ ràng đều như vậy, lại cố tình không có việc gì bộ dáng.

Quá kỳ quái.

Adela nhẹ nhàng thở ra.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ