29

31 3 0
                                    

Phần 29

Tác giả: Tô Bì Long

Adela cười khẽ ra tiếng. “Ân ân, đối ta có điều sợ hãi, cũng là chuyện tốt. Tổng so cuồng vọng, chọc giận ta muốn hảo.”

Kiếm khách cúi đầu, tựa hồ tỏ vẻ đồng ý.

Kiếm khách đi rồi, Adela trên mặt cao ngạo tươi cười đột nhiên liền lạnh xuống dưới.

Nàng xoay người, vuốt chậu hoa trung kiều nộn phiến lá, không cao hứng mà nói thầm một câu, “Rõ ràng là các ngươi chính mình không có một viên kiên định tâm……” Cũng có người có thể đủ hoàn toàn không chịu nàng ảnh hưởng. Tỷ như Luffy……

Dễ dàng mà thay đổi chính mình nguyên tắc, thay đổi chính mình tâm ý, vô pháp kiên định lý tưởng của chính mình cùng mục tiêu, lại đem sở hữu hết thảy đều đổ lỗi ở nàng trên người.

Nàng làm chỉ là trợ giúp bọn họ tìm được rồi chân chính chính mình, cho bọn hắn nói rõ phương hướng.

Nàng bất quá là, thuận theo tình thế.

Đem vận mệnh đẩy hướng nàng vốn nên đi trước phương hướng.

Adela cong lưng, tiến đến hoa non trước mặt, ôn nhu tiểu tâm mà thổi khẩu khí.

Nàng khẽ cười lên.

Doflamingo tính toán ra một chuyến môn. Biết được tin tức này Adela lập tức vô cùng cao hứng mà đuổi theo qua đi.

Nàng ôm lấy Doflamingo cánh tay, dùng mềm mại thanh âm làm nũng nói: “Thân ái, ngươi tính toán đi chỗ nào? Như thế nào cũng không lên tiếng kêu gọi. Ngươi chẳng lẽ không biết, vừa thấy không thấy ngươi, ta sẽ nhiều cô đơn, nhiều thương tâm sao ~”

Doflamingo thật sâu mà nhìn Adela liếc mắt một cái.

Nàng đây là lại ở tính toán cái gì ý đồ xấu.

Hắn trở tay ôm Adela eo, hỏi: “Chẳng lẽ ngươi cũng đối tứ hoàng cảm thấy hứng thú? Vẫn là……” Hắn cúi đầu, cắn Adela vành tai, thở ra nhiệt khí phất quá nàng nhĩ quá, trầm thấp thanh âm đã ái muội lại gợi cảm, “Vẫn là ngươi sớm biết rằng ta muốn gặp chính là Kaido, mới đuổi theo?”

Adela nắm Doflamingo cổ áo, chớp chớp kia đổi chỗ da mắt đào hoa, vẻ mặt vô tội mà trả lời: “Ta chỉ là không muốn cùng ngươi chia lìa đến quá xa. Ngươi không ở, ta tâm sẽ thực loạn.” Nàng che lại ngực, thống khổ mà nhăn chặt lông mày.

Doflamingo thấp giọng nở nụ cười.

Hắn đương nhiên biết Adela ở diễn kịch, bất quá, hắn cảm thấy nàng sắm vai nhu nhược vô tội biểu tình cũng rất thú vị.

Hắn vươn tay, vuốt ve Adela cổ, tiểu tâm cẩn thận mà vuốt ve, “Ngươi mạch đập nhảy lên đến so bình thường mau…… Ngươi ở hưng phấn. Ngươi đối nam nhân khác như vậy cảm thấy hứng thú, ta chính là sẽ tức giận.”

Adela nhón mũi chân, nhẹ hạ Doflamingo khóe miệng, “An tâm lạp. Ta chỉ thích ngươi. Đối hắn…… Bất quá là có khác mục đích.” Nàng nheo lại đôi mắt, một bộ ở đánh ý xấu biểu tình.

Doflamingo hiểu rõ gật gật đầu, một bộ “Quả nhiên như thế” biểu tình, “Ngươi tính toán làm cái gì?”

Adela nhưng thật ra không có tính toán giấu giếm hắn, thành thật mà trả lời: “Đi cung cấp một cái làm hắn vô pháp cự tuyệt phương án.”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ