45

35 5 0
                                    

Phần 45

Tác giả: Tô Bì Long

Phía trước có thực lực cường hãn hải tặc, sau lưng còn có tay súng bắn tỉa!

Trên chiến trường, không có an toàn địa phương.

Quảng trường tiền tuyến, áo tư Jr đang không ngừng mà đến gần. Doflamingo nhàn nhã mà quay đầu nhìn về phía phía sau động tĩnh. “Phất phất phất, ta liền biết, nàng luôn có sau chiêu. Mỗi lần đều sẽ làm người trước mắt sáng ngời, kinh hỉ vạn phần.”

Quảng trường phía sau, lại có vài tên hải quân bị thư giết. Chiến quốc không thể nhịn được nữa, đối trung tướng nhóm hạ lệnh, “Điều tra phía sau, tìm ra đám kia âm thầm thư giết địch nhân, sau đó mạt sát bọn họ!”

“Là, Chiến quốc nguyên soái!”

Một đội tinh anh hải quân triều phía sau tiến đến.

Nguyên bản khoảng cách thời gian rất lâu viên đạn đột nhiên trở nên dày đặc lên. Kia một con tiểu đội, thực mau liền ở trăm phần trăm chuẩn bị xạ kích hạ, toàn diệt.

“Đáng giận.” Chiến quốc sắc mặt trở nên càng thêm khó coi.

Sau lưng dao nhỏ có thể so quang minh chính đại công kích càng thêm khó có thể phòng bị, hắn cần thiết nhổ phía sau cái đinh!

“Hoàng vượn, ngươi đi trước phía sau, diệt trừ những cái đó tay súng bắn tỉa.” Chiến quốc đối hoàng vượn hạ lệnh.

Hoàng vượn đành phải thu hồi đối Ice công kích, “Uy, lão gia tử, liền thiếu chút nữa a.”

“Ice sẽ không chạy thoát, nhưng là, đám kia âm thầm địch nhân cần thiết tiêu diệt rớt.”

“Hảo đi.”

Hoàng vượn nheo lại đôi mắt, nhìn từ nơi xa phóng tới viên đạn, sau đó biến thành một đạo quang nghịch viên đạn quỹ đạo thẳng tắp mà triều ngắm bắn địa phương bay đi.

Hoàng vượn dừng ở đám kia mang theo mặt nạ người trước mặt.

“Uy, các ngươi biết không, tốc độ chính là chất lượng.” Hoàng vượn nâng lên chân, hướng tới trên nóc nhà một đám người trực tiếp đá hạ.

Một đạo quang bắn nhanh đi ra ngoài, trên nóc nhà người toàn bộ bay đi ra ngoài, rơi xuống ở trên quảng trường.

Hoàng vượn theo sát từ nóc nhà nhảy xuống. “Tìm được các ngươi, tiểu lão thử nhóm.” Hắn lạnh lùng mà nhìn trước mặt này đàn mang theo mặt nạ người, lạnh lùng nói: “Trực tiếp mạt sát các ngươi đi.”

……

Người khổng lồ áo tư Jr rốt cuộc tới trước mặt. Doflamingo tránh thoát kiều tư Jr công kích, hướng về phía trước bay lên, động một chút ngón tay, dùng chính mình trái cây năng lực chế tạo ra tới đặc thù tuyến cắt đứt đối phương chân.

“Phất phất phất, thật là quá thú vị! Thời đại này ở kịch liệt thay đổi tiếng vang!”

Trên quảng trường, Ice chém ra một quyền, cùng thanh trĩ chế tạo ra khối băng lẫn nhau triệt tiêu.

“Uy, thanh trĩ, chúng ta là vô pháp phân ra thắng bại, nếu không ngươi thả ta đi đi.” Ice cười nói.

Thanh trĩ lạnh lùng mà trả lời: “Hỏa quyền, ngươi vẫn là từ bỏ đi. Ngươi là chạy không thoát!”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ