Phần 54
Tác giả: Tô Bì Long
Trong lúc, hải quân lại phái vài lần người lại đây, đều bị Doflamingo thu thập rớt.
Adela cảm thấy Doflamingo tựa hồ bắt đầu không kiên nhẫn hải quân loại này bức bách hành vi.
Chẳng lẽ hắn tính toán cùng hải quân phản bội?
……
Nguyên bản chỉ là một đoàn bảo bảo bay nhanh mà trưởng thành, đến bây giờ, nàng cần thiết dùng đôi tay nâng mới có thể ôm ổn hắn.
Choai choai tiểu quỷ đặc biệt có thể làm ầm ĩ. Hắn không ngừng ở Adela trong ngực vặn vẹo. Cho dù Adela đã dùng tới nàng lớn nhất sức lực, nhưng là, bảo bảo ở nàng trong lòng ngực như cũ lung lay, tựa hồ tùy thời đều sẽ ngã xuống.
Bảo bảo hướng Doflamingo giơ lên hai tay, mồm miệng không rõ hô: “A a a —— phốc. A ~ phốc ~”
Rõ ràng là nàng đối bảo bảo tương đối hảo, vì cái gì bảo bảo lại như vậy dính Doflamingo?
Adela cau mày nhìn về phía vẻ mặt lãnh đạm Doflamingo, cảm thấy càng thêm khó hiểu.
Doflamingo lạnh lùng mà nhìn bảo bảo liếc mắt một cái, hoàn toàn không có hứng thú.
Bảo bảo phản ứng lớn hơn nữa. “A phốc ~~”
Adela đau đầu dục nứt. Trực tiếp đem bảo bảo nhét vào Doflamingo trong lòng ngực. “Đứa nhỏ này cũng có ngươi một phần, ngươi cần thiết kết thúc làm ba ba trách nhiệm.”
Doflamingo bắt lấy bảo bảo cẳng chân, đem hắn đảo nhắc lên. “Lúc trước chúng ta ở bên nhau thời điểm nhưng không tính toán muốn hài tử.” Hắn lạnh lạnh mà trả lời, một bộ không phụ trách nhiệm biểu tình.
Adela tức giận mà trả lời: “Ta đương nhiên biết!” Nàng chính mình cũng không tính toán muốn cùng Doflamingo sinh hài tử a. “Chính là hiện tại hài tử đều sinh ra, chẳng lẽ nếu không quản hắn sao? Đừng nói giỡn!”
Doflamingo cúi đầu nhìn tiểu quỷ, trên mặt liền kém viết hai chữ —— phiền toái.
Adela trừng mắt Doflamingo, một chữ một chữ nói: “Không chuẩn như vậy tưởng.”
Doflamingo thu liễm khởi trên mặt biểu tình, vẻ mặt không sao cả.
Adela hận không thể tấu Doflamingo một đốn.
Mặc kệ đứa nhỏ này đã đến có phải hay không bọn họ muốn, đương hài tử đã đến kia một khắc, bọn họ nên làm tốt làm cha mẹ chuẩn bị.
Cho nên nàng mới không muốn làm Doflamingo dạy dỗ đứa nhỏ này a.
Một chút đều không đáng tin.
Nhưng là, nhìn bảo bảo như vậy thích Doflamingo bộ dáng, Adela lại rốt cuộc hạ không được nhẫn tâm.
Doflamingo không sao cả mà dẫn theo bảo bảo chân, bảo bảo một chút đều không thèm để ý, ngược lại vô cùng cao hứng mà chính mình lay động lên, nỗ lực đem chính mình đương bàn đu dây chơi.
Adela đỡ trán, thật sâu mà thở dài.
Đối với Doflamingo cùng bảo bảo quỷ dị ở chung phương thức, Adela liền quản đều không nghĩ quản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...