Phần 31
Tác giả: Tô Bì Long
A Long nhếch miệng, âm hiểm mà nở nụ cười.
Nói cái gì ngốc lời nói đâu. Vì làm cá người cường đại lên, hắn đương nhiên cái gì đều sẽ làm. Chỉ là diễn kịch mà thôi.
Mục đích thực hiện kia một ngày, hắn liền sẽ giết sạch nhân loại!
Chương 53 hải tặc 53
Adela sớm đã đem cụ thể kế hoạch nói cho A Long. Xuất phát từ đối A Long cùng nàng chi gian giao dịch che giấu, nàng không có lại liên hệ quá hắn.
A Long thực thông minh, hắn biết, trừ bỏ dựa theo nàng kiến nghị đi làm, không có càng tốt biện pháp.
A Long cũng đích đích xác xác là hoàn toàn dựa theo Adela kế hoạch là hành sự.
Ở hắn lớn tiếng khóc lóc kể lể, thiệt tình ăn năn hạ, cực bình hoàn toàn tin hắn. A Long thậm chí cảm thấy, Adela trong kế hoạch đối với hắn kỹ thuật diễn đặc biệt yêu cầu cũng phi thường có dự kiến trước.
Thử nghĩ một chút, nếu hắn là dối trá cùng cực bình nói, hắn thiệt tình ăn năn, nguyện ý cùng hắn giống nhau, cùng nhân loại chung sống hoà bình, cực yên ổn chắc chắn cho rằng hắn là dụng tâm kín đáo, ở kế hoạch cái gì âm mưu.
Nhưng là, hiện tại, hắn lại tin hắn.
Bởi vì hắn nói chính là, hắn sẽ không lại giết chết nhân loại, nhưng là, hắn như cũ hận bọn hắn.
Hắn chỉ là rải cái nho nhỏ nói dối, lại có như vậy chi tốt hiệu quả.
Cực bình a cực bình, có lẽ có một ngày ngươi sẽ vì hôm nay dễ tin mà cảm thấy hối hận, bất quá, kia cũng là vì ngươi ở nhìn thấy chính mình năm đó cùng nhau lớn lên đồng bọn “Thiệt tình ăn năn” liền gấp không chờ nổi mà tin.
Quá dễ dàng đã chịu tình cảm ảnh hưởng, mới có thể vô pháp thấy rõ sự thật.
A Long trong lòng đắc ý mà nghĩ, mặt ngoài vẫn cứ một bộ thực may mắn có thể được đến cực bình khoan dung cùng thông cảm.
Cực bình rất là cảm khái, nhưng là hắn như cũ xụ mặt giáo huấn A Long nói: “Đừng tưởng rằng sự tình cứ như vậy tính, liền tính ta có thể tha thứ ngươi, những cái đó đã từng bị thương tổn người cũng vô pháp tha thứ ngươi! Ngươi phải cho ta hảo hảo chuộc tội!”
A Long xoát một chút từ trên mặt đất nhảy dựng lên, “Ta không có sai! Ta cũng tuyệt không sẽ hướng những cái đó cấp thấp người cúi đầu! Những kẻ cặn bã kia…… Ta bảo đảm không giết chết bọn họ đã xem như đối bọn họ nhân từ, ngươi đừng hy vọng ta và ngươi giống nhau, giả mù sa mưa mà nói cái gì muốn chung sống hoà bình nói…… Thật là làm người buồn nôn.”
Cực tóc húi cua đau mà nhìn A Long.
Cho dù là ăn năn, A Long như cũ đối nhân loại phi thường cừu thị. Bất quá, tình huống hiện tại cũng coi như không tồi.
Hắn thật sâu mà thở dài.
Nhớ tới A Long phía trước nói, hắn nhịn không được hỏi: “Ngươi nói ngươi là muốn cho cá người biến cường mới thay đổi. Ngươi tính toán làm cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
Hayran KurguTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...