72

15 2 0
                                    

Phần 72

Tác giả: Tô Bì Long

“Ngô…… Là, không thành vấn đề, phu nhân.”

Adela vui rạo rực đem đóa hoa nhổ trồng đến nơi đây, giao cho trời sinh thân cận thực vật bọn tiểu nhân.

Doflamingo như cũ bị BABY-5 quấn lấy, căn bản phân không khai thân. Adela chậm rì rì lại hoảng tới rồi sinh sản vũ khí nhà xưởng nội.

Adela đem mấy trương bản vẽ giao cho người phụ trách hói đầu đại thúc.

Xoay thân, nàng ôm nhi tử liền rời đi.

Ngày hôm sau.

Nàng nhận được hai cái điện thoại.

Cái thứ nhất nói, bởi vì nhổ trồng nàng đóa hoa, đồng ruộng gieo trồng nhân tạo ác ma trái cây đều trường trùng hư rồi, tảng lớn thực vật cũng có khô héo bệnh trạng.

Cái thứ hai nói, bởi vì thí nghiệm kiểu mới vũ khí, nhà xưởng phát sinh hoả hoạn, tính toán buôn bán cấp khách hàng vũ khí tất cả đều không có.

“…………”

Adela trầm mặc một lát, đi đến phía trước cửa sổ, thăm dò đi xuống nhìn lại. Trong đình viện, Doflamingo vẻ mặt táo bạo, đang định giáo huấn BABY-5.

A nha, tình huống phi thường không hảo a.

Nếu lúc này Doflamingo đã biết nàng vô tâm hủy diệt rồi hắn quan trọng nhất hai loại hàng hóa……

Adela quyết đoán ôm nhi tử rời đi vương cung.

Bờ biển biên. Adela ôm nhi tử, vẻ mặt lãnh khốc bước lên thuyền.

“Phu nhân, xin hỏi ngài muốn đi ra ngoài sao?” Thuyền trưởng cung kính hỏi.

“Ân.” Adela gật đầu, cái gì cũng chưa nói.

Bởi vì Adela thường xuyên một mình đi ra ngoài, thuyền trưởng cùng những người khác cũng không có để ý.

Adela đi vào khoang thuyền. Nàng đóng cửa lại. Mồ hôi lạnh xoát một chút liền chảy xuống dưới.

Xong đời, xong đời…… Nàng vận khí cũng quá kém đi.

Doflamingo nhất định sẽ tức giận.

Nếu hắn muốn sát muốn xẻo kia còn thống khoái điểm, nhưng là…… Người nọ quá biến, thái……

Adela cảm thấy chính mình ra cửa tránh tránh đầu sóng ngọn gió hành vi hoàn toàn chính xác.

Chính là, mới được sử nửa ngày, Adela cùng Isaac đã bị bắt cóc.

Adela cảm thấy chính mình quả thực xui xẻo tột đỉnh.

Tắc cái quả táo kiểu dáng mao nhung món đồ chơi cấp nhi tử, Adela bối rối nhìn trước mặt bắt cóc phạm nhóm.

Nàng nhưng thật ra không nghĩ tới bọn họ sẽ kết minh.

“Lúc này đây, ngươi đừng nghĩ dùng ngươi hoa ngôn xảo ngữ lại lừa bịp chúng ta. Doflamingo để ý ngươi, chỉ cần chúng ta trong tay có ngươi, hắn nhất định sẽ ném chuột sợ vỡ đồ.” Mấy năm trước còn bị Adela một phen nói đến tâm thần mê mang lôi bối tạp hiện giờ đã có thể đứng ở chỗ này, có chính mình cái nhìn, chính mình giải thích, cùng không thể dao động quyết tâm.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ