13

57 10 0
                                    

Phần 13

Tác giả: Tô Bì Long

Adela nhẹ nhàng thở ra.

Doflamingo cười đi qua đi, thân mật mà ôm Adela eo, quan tâm nói: “Ngươi hẳn là càng cẩn thận một chút.”

Adela nở nụ cười. Nàng hai mắt hơi hơi tỏa sáng, Doflamingo có thể rõ ràng mà cảm nhận được, đối phương là bởi vì thấy hắn mới trở nên như vậy vui vẻ.

Hai người cho nhau nói chút lời nói nhi sau, Doflamingo rốt cuộc đã hỏi tới lôi bối tạp sự.

Hắn có chút khó hiểu, “Ta cho rằng ngươi sẽ lợi dụng nàng cái loại này bức thiết muốn được đến trợ giúp tâm lý, khống chế nàng.” Tỷ như nói, làm nàng nghe theo nàng lời nói, vì nàng cống hiến, hoặc là mặt khác từ từ.

Adela vẫn luôn thực ôn nhu ngữ khí đột nhiên trở nên hưng phấn lên, “Khống chế?…… Không, so với khống chế nàng lời nói việc làm, làm nàng trở thành trong tay ta rối gỗ, ta càng muốn biết nàng có thể tới đạt nào một bước. Ta muốn nhìn thấy nàng sẽ trưởng thành thành cái gì bộ dáng người.” Là sẽ trở thành triệt triệt để để kẻ báo thù, vẫn là dần dần mà bị lạc phương hướng, trở thành lạc đường sơn dương, hay là, tìm được quý trọng đồng bọn, vô luận như thế nào đều có một viên đối mặt khó khăn kiên cường tâm linh……

“Lại nói, buông ra nàng, không đại biểu ta không có khống chế nàng. Ta biết nàng sở hữu nhược điểm, cho dù nàng chạy trốn lại xa, trở nên cường đại nữa, ta cũng có thể dễ dàng mà lại lần nữa khống chế được nàng.”

“Một khi lựa chọn cùng ác ma giao dịch, liền rốt cuộc vô pháp đạt được tự do.” Doflamingo cảm khái nói. Hắn tán thưởng mà nhìn Adela, vuốt ve nàng đã nhuộm thành thâm tử sắc tóc dài, “Như vậy, vạn nhất nàng giao một ít lợi hại bằng hữu, mang theo nhất bang người tới tìm ta phiền toái đâu?”

Adela cười khẽ lên. “Ngươi sẽ để ý?” Nàng ngẩng đầu lên, hỏi.

Doflamingo cười ha ha lên. “Không, ta một chút đều sẽ không để ý. Cho dù nàng thật sự biến thành lợi hại nhân vật, cho dù về sau nàng sẽ mang đến một chút phiền toái nhỏ. Ân, đương nhiên, có thể tránh cho liền càng tốt.”

Adela gật gật đầu, thực nhận đồng Doflamingo cách làm.

Nếu một người mọi chuyện đều tính toán chi li, chuyện gì đều không bỏ xuống được, như vậy, hắn thành tựu cùng tầm mắt cũng sẽ không quá lớn.

Trí tuệ cùng khí độ quyết định một người nam nhân trưởng thành khởi điểm cùng cuối cùng độ cao.

“Yên tâm đi, cho dù ta hướng nàng thể hiện rồi một cái càng rộng lớn không gian, nàng độ cao cũng đã sớm bị hạn định.” Adela nhớ tới cái kia bị đường cát biến thành món đồ chơi món đồ chơi binh lính, có khác thâm ý mà nở nụ cười, “Nàng ràng buộc quá sâu……” Nàng âm u mà nở nụ cười.

Doflamingo cạy ra Adela hàm răng, hôn sâu lên. “Ngươi cười đến quá xấu rồi……”

Ở Doflamingo trong mắt, Adela sở làm, bất quá là một ít trò đùa dai. Thúc đẩy lá cờ, chờ mong bọn họ bước tiếp theo phản ứng. Mà hắn sở yêu tha thiết, là từ từ tan vỡ bánh răng, vô pháp ngăn cản thời đại trào lưu.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ