Phần 5
Tác giả: Tô Bì Long
Adela mi mắt cong cong mà nở nụ cười. Nàng đi đến nam nhân trước mặt, ở nam nhân trước mặt ngồi xổm xuống, sau đó phủng mặt, một bộ thuần lương biểu tình, nói: “Tên của ngươi là Kyle, đến từ Bắc Hải, phụ thân là hải quân, chết vào hải tặc tay, mẫu thân bởi vì tưởng niệm quá độ mà hậm hực mà chết. Sau khi lớn lên, ngươi kế thừa phụ thân di chí, đồng dạng trở thành một người hải quân. Ngươi anh dũng giết địch, mở rộng chính nghĩa…… Chính là, ngươi lại bị ngươi tín nhiệm chính phủ phản bội. Cỡ nào…… Bi ai a.” Nàng nheo lại đôi mắt, lộ ra nụ cười ngọt ngào.
Kyle ngơ ngẩn mà nhìn Adela, “Ngươi vì cái gì sẽ biết……” Hắn đột nhiên có loại cảm giác, trước mặt tiểu quỷ không phải giống nhau tiểu quỷ.
Chần chờ mà nhìn Adela, Kyle xem nhẹ rớt nhận thấy được không thích hợp, sắc mặt trầm xuống, phất tay đuổi nhân đạo: “Lăn xa một chút, xú tiểu quỷ. Đi đi, đến một bên đi.” Liền tính nói ra hắn quá khứ lại như thế nào, bất quá là cái tiểu quỷ.
Adela thở dài, lắc đầu. Vì cái gì cho dù có như vậy nhiều người sẽ bị biểu tượng sở mê hoặc.
Thật là ngu xuẩn lại có thể bi.
Adela không nghĩ lại cùng đối phương vu hồi tiến hành nói chuyện với nhau, nàng đi thẳng vào vấn đề, nói thẳng nói: “Ta có biện pháp giúp ngươi báo thù.”
Kyle hồ nghi mà nhìn Adela, phát hiện chính mình cư nhiên bị đối phương nói hấp dẫn. Bị một cái tiểu quỷ nói dao động…… Ý thức được điểm này, hắn sắc mặt càng không hảo.
Hắn cầm lấy trong tầm tay gậy gỗ, đe dọa mà múa may hai hạ, sau đó chỉ vào Adela mặt, hung ba ba mà cao giọng nói: “Rời đi, bằng không, ta liền phải đánh người!”
Adela nhướng mày, hai mắt đồng tử bởi vì hưng phấn mà trở nên hơi hơi khuếch tán, “Nga, tay súng thiện xạ Kyle, ngươi thương đâu. Ngươi có biết hay không, ngươi hiện tại tựa như cái rác rưởi, chính là cái vô dụng phế vật. Chính mình yêu nhất nữ nhân bị chính mình tín nhiệm nhất người giết chết, chính là ngươi đâu, liền cuộn tròn tại đây loại an nhàn địa phương, một ngày lại thiên địa đi tự oán tự ngải. Ta thật hoài nghi, ngươi đến tột cùng có phải hay không một người nam nhân! Nạo loại!”
Kyle: “……”
Adela mỗi một câu đều giống một cây đao cắm ở hắn ngực thượng, đâm vào hắn máu tươi chảy ròng.
Đó là hắn đời này nhất đau thương, nhưng hiện tại, bị một cái choai choai tiểu quỷ ngạnh sinh sinh mà đem xốc lên miệng vết thương, dùng tàn nhẫn nhất cay lời nói đau đớn.
“Câm miệng! Ngươi câm miệng cho ta!” Kyle giơ lên gậy gỗ, dùng sức triều Adela đầu nện xuống.
Adela vẻ mặt mỉm cười mà nhìn hắn, không có chút nào sợ sắc.
Gậy gỗ đang tới gần Adela đầu khoảnh khắc bỗng nhiên dừng lại. Kyle giận trừng mắt Adela, hồng hộc mà thở phì phò, thu hồi tay, đem gậy gỗ ném đến một bên. Hắn sợ hắn nhất thời nhịn không được, sẽ đối một cái hài tử xuống tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...