Phần 70
Tác giả: Tô Bì Long
Vài người bay ngược đi ra ngoài, đánh vỡ đại môn, lăn vài vòng, vừa lúc ngừng ở Doflamingo trước mặt.
Trong đại sảnh, đang ở nghe âm nhạc Doflamingo cúi đầu. Nhìn trên mặt đất nằm ở vài người, hắn nhăn lại mi.
Ice từ ngoại đi vào. Hắn lạnh lùng nhìn Doflamingo, nói: “Ta là tới giết ngươi.” Vì tỷ tỷ báo thù.
Doflamingo đứng dậy. Hắn phất phất tay, làm bộ hạ lui ra. “Giao cho ta là được.” Nhìn Ice xanh mét thần sắc, hắn nhếch miệng nở nụ cười, “Hỏa quyền, thời gian dài như vậy không thấy, ngươi như cũ một chút giáo dưỡng đều không có. Nói như thế nào ta đều là trưởng bối của ngươi, chẳng lẽ liền cái tiếp đón đều không đánh sao?”
Ice lạnh lùng nói: “Thực xin lỗi, ta và ngươi không thân.”
“Chết tiểu quỷ.” Doflamingo cắt thanh, “Làm ta thay ngươi tỷ tỷ hảo hảo giáo huấn ngươi một chút.” Hắn nâng lên tay, huy động trong tay vô hình tuyến, sau đó dùng sức huy hạ.
“Câm miệng, không chuẩn đề tỷ tỷ của ta!” Ice dùng khí phách cường hóa thân thể của mình, một bộ không muốn sống tư thế trực tiếp vọt qua đi.
Mắt thấy Doflamingo cùng Ice đánh lên, những người khác chạy nhanh thối lui đến một bên, đem chiến trường làm ra tới.
Này hai người chiến đấu trình tự rõ ràng so vừa mới cao hơn một cái trình độ. Bên cạnh vây xem người chỉ cảm thấy hai bên ngươi tới ta tới, động tác nhanh chóng, chiêu thức kỳ lạ, vừa vặn thế lực ngang nhau.
“Không nghĩ tới hỏa quyền như vậy cường.”
“Đúng vậy.”
Bọn họ cảm khái nói.
Liền Doflamingo cũng có chút cảm khái. Lúc trước chỉ có thể ở hắn miễn cưỡng chống đỡ người hiện tại lại có thể cùng bất phân thắng bại.
Trưởng thành quá nhanh.
Nghĩ đến Adela, Doflamingo nổi lên mượn sức tâm tư.
Doflamingo thủ hạ động tác bất biến, cười hỏi: “Hỏa quyền, hà tất như vậy hỏa đại! Nếu là muốn gặp Anne cùng Isaac nói, ngươi có thể hơi chút chờ mấy ngày.” Vì phương tiện đối ngoại xưng hô, Adela lại lần nữa cho chính mình nổi lên cái tên. Lúc này đây, bởi vì lười biếng, trực tiếp dùng “An” nick name.
Anne! Kêu như vậy thân thiết! Ice càng táo bạo. “Phản đồ.” Phản bội hắn tỷ tỷ, có bạn gái mới! “Làm thịt ngươi.” Hắn hung tợn nói.
“……?” Doflamingo hoàn toàn không rõ Ice chỉ cái này “Phản đồ” là cái gì. Bất quá này không ảnh hưởng hắn giáo huấn Ice. “Xú tiểu quỷ, hỏa khí như vậy đại, tìm chết đúng không.”
“Tìm ngươi chết!” Ice bay nhanh trả lời.
Doflamingo hoàn toàn mất đi kiên nhẫn. Hắn cảm thấy hắn đã thực cấp Adela mặt mũi. Hiện tại, hắn không khách khí.
“Thằng nhóc chết tiệt! Ta sẽ tận lực tiểu tâm một chút…… Liền đem ngươi đánh thành ba phần tư chết đi.”
Ice một bước không cho, “Lão nhân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanficTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...