69

13 2 0
                                    

Phần 69

Tác giả: Tô Bì Long

Adela cẩn thận nghĩ nghĩ, còn nói thêm: “Ngươi nói rất đúng, ta ra mặt cũng không thích hợp. Ta sẽ làm người thay thế ta ra mặt.”

Doflamingo tiếp nhận lời nói, “Hai bên nhân mã đàm phán, nếu thực lực không ở một loại trình độ thượng, nhược một phương liền sẽ bị cường một phương áp chế. Mà hiện tại, bọn họ ở vào nhược thế, chúng ta chiếm cứ ưu thế. Chúng ta chiếm hữu quyền chủ động.”

Adela cảm thấy chính mình ý nghĩ lại lần nữa bị mở rộng ra một cái tân phương hướng. “Dùng bạo lực hiện trước đưa bọn họ khí thế chèn ép xuống dưới. Như vậy đi đàm phán ngược lại có vẻ chúng ta là có thành ý nói sự tình, sẽ gia tăng đàm phán xác suất thành công.” Nàng một kích động, trực tiếp cắn hạ Doflamingo gương mặt, cười hì hì khen nói, “Ngươi cũng thật thông minh, này cũng tưởng được đến.”

Doflamingo bắt đầu tự mình kiểm điểm. Hắn ý tứ rõ ràng là, nắm tay đại nghe ai. Như thế nào tới rồi Adela chỗ đó liền biến thành, dùng bạo lực uy hiếp, dùng ngôn ngữ mê hoặc, hai mặt tề hạ.

Adela quả nhiên tốt xấu.

“Ta chính là như vậy tưởng.” Doflamingo gật gật đầu, thừa nhận.

Ta hai thực sự có ăn ý. Adela cười nói, “Làm Gloria ra mặt đi. Hắn là người của ngươi, cũng là người của ta. Nàng ra mặt nhất thích hợp.”

“Hảo.”

Chính sự cũng nói xong rồi, ly cơm chiều còn có 3 cái nửa giờ thời gian. Đã không có mặt khác sự tình làm hai người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đều có chút trầm mặc.

Chẳng lẽ làm nàng dùng bình thường nam nữ kết giao cái loại này ngọt nị kính tới cùng Doflamingo ở chung sao?

Tưởng tượng không ra a.

Doflamingo nhưng thật ra nghĩ đến đơn giản.

Như vậy nhàn rỗi không bằng……

Hắn nóng rát nhìn Adela.

Adela đương nhiên minh bạch Doflamingo loại này ánh mắt là có ý tứ gì.

Nàng nhưng thật ra không biểu lộ ra cự tuyệt ý tứ.

Cho nên, Doflamingo vui vẻ ôm lão bà về phòng.

Kế tiếp sự tình, không phù hợp với trẻ em. Lúc này, thiếu nhi đang theo Doflamingo bộ hạ đi “Chơi”.

Nói, đánh đĩa âm · a phổ rốt cuộc vì cái gì bị tấu đâu.

Bởi vì hắn cười nhạo Doflamingo, liền chính mình nữ nhân đều bảo hộ không tốt.

Doflamingo trực tiếp hạ sát chiêu.

Adela chân chính cảm động chính là, Doflamingo nguyện ý bảo hộ nàng tâm.

Tác giả có lời muốn nói: =3= ai da, hôm nay ta rốt cuộc cần mẫn một phen ha ha ha

Chương 101 hải tặc 101

Adela nhào vào trong ngực, Doflamingo “Ăn” đến vui vẻ.

Adela cùng Doflamingo chi gian quan hệ tựa hồ tới rồi một loại vi diệu trạng huống, bọn họ đều có thể cảm giác được, chính là đều không quá minh bạch bước tiếp theo đến tột cùng là cái gì.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ