15

48 9 0
                                    

Phần 15

Tác giả: Tô Bì Long

Adela muộn thanh nở nụ cười, “Không sai, ta là có mặt khác biện pháp.” Nàng tiến đến Duy Cát Ni á trước người, dùng chỉ có hai người nghe thấy thanh âm nói: “Bởi vì ta cần thiết phải cho ngươi một lần giáo huấn đâu, đệ tử của ta.”

Adela cùng Doflamingo trên đường trở về, Doflamingo khó được trầm mặc lên.

Hắn hoàn ôm Adela eo, quyến luyến mà ngửi Adela trên người làm hắn mê luyến khí vị.

Sương mù tan đi, hắn rốt cuộc thấy chân thật Adela.

Thông qua Duy Cát Ni á nói, hắn bắt đầu hiểu được Adela có đôi khi kỳ quái mà hay thay đổi hành vi.

Chỉ là……

Hắn thần sắc lạnh xuống dưới.

Thật là quá đáng tiếc. Hắn ở trong lòng nói.

Duy Cát Ni á tính cả nàng đồng bọn đều biến thành món đồ chơi, đồng thời cưỡng chế tính mà cùng Don Quixote gia tộc ký kết khế ước.

—— không được thương tổn nhân loại.

—— vâng theo gia tộc mệnh lệnh.

Ban ngày, này đó hải quân món đồ chơi nhóm hỗ trợ chiếu cố Adela hoa điền, buổi tối tắc đi Doflamingo nhà xưởng làm việc.

Bị tước đoạt tự mình, mỗi một phút mỗi một giây đều vô cùng rõ ràng mà biết chính mình đang làm cái gì. Vô pháp hướng bất kỳ ai nói ra có quan hệ chân tướng một chữ, vô pháp vi phạm Don Quixote liền gia tộc bất luận cái gì mệnh lệnh. Bị khống chế thân thể, cùng với vĩnh viễn vô pháp đạt được tự do.

Thật là, tồn tại so đã chết còn khó chịu.

Chính là, dần dần mà, Duy Cát Ni á tâm tình từ lúc ban đầu phẫn nộ cùng hối hận chuyển biến.

Nàng bắt đầu minh bạch Adela làm như vậy ý tứ.

Đem nàng biến thành món đồ chơi, là vì ma bình trên người nàng sắc bén cùng nóng nảy, ra cửa xử lý công việc khi mang lên nàng là một loại gián tiếp mà dạy dỗ, thậm chí, làm nàng đi trồng hoa cũng hàm chứa nào đó dụng ý.

Một tháng lúc sau, Duy Cát Ni á đối Adela tôn kính sùng bái chi tâm bay lên tới rồi đỉnh điểm.

Không sai, lão sư chính là như vậy thần bí khó lường, nhìn xa trông rộng, làm người đáng giá tin cậy!

Ngồi ở cửa sổ trước đọc sách mà Adela đánh hắt xì.

Nàng xoa xoa cái mũi, ôm thư dịch về tới trên giường.

Dressrosa tháng 11, hạ đại tuyết.

Adela khoác màu trắng cừu bì áo khoác, ôm túi chườm nóng ngồi ở trên đài cao, nhìn phía dưới đấu trường chém giết.

Một đoạn này thời gian, Doflamingo không ở vương quốc nội. Hắn có khi sẽ bởi vì sinh ý thượng sự tình, hoặc là bảy võ hải chức trách, yêu cầu ra biển một chuyến.

Không có Doflamingo làm bạn, Adela liền một người lẳng lặng mà nhìn xem thi đấu, hoặc là nhìn xem thư.

Bông tuyết rào rạt mà từ không trung hạ xuống, đấu trường trung, đao kiếm khanh minh, trên khán đài người xem cao giọng kêu to.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ