Phần 67
Tác giả: Tô Bì Long
“Chúng ta biết ngươi không yên tâm quốc vương bệ hạ, không yên lòng chúng ta…… Chính là, ngài không thể trở thành cô hồn dã quỷ a, vẫn là sớm một chút thành Phật đi.”
“Ô ô ô…… Vương tử điện hạ nhất định sẽ trở thành xuất sắc quốc vương.”
“Vương hậu điện hạ……”
Tất cả mọi người ô ô ô khóc lên.
“…………” Adela cái này liền khóe miệng cũng bắt đầu run rẩy.
Nàng xoa xoa mau run rẩy mặt, thở dài nói: “Ta còn chưa có chết……” Nàng lời nói còn không có xong, đã bị đối diện gào khóc cũng bao phủ.
“Vương hậu điện hạ! Ngươi chết thật là thảm a!”
“Chúng ta cùng hải quân thế bất lưỡng lập!!”
“…………” Adela cái trán gân xanh thẳng nhảy, nàng không thể nhịn được nữa, rít gào nói, “Lão tử không chết! Khóc hồn đâu a!”
Đối diện một đám người căn bản là không thèm nhìn nàng, hơn nữa khóc đến thập phần bi thống, thập phần thâm tình cũng mậu, thập phần chuyên chú.
Bởi vì bọn họ chính là ở khóc “Hồn”.
Adela đầu đau muốn nứt ra.
Nàng buồn bực đè đè huyệt Thái Dương, liền vì chính mình thành công giấu lừa mọi người mà dào dạt đắc ý sức lực đều không có, xoay người tính toán vòng qua này đàn “Ngu xuẩn nhân loại”, phản hồi vương cung hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
Chính là, nàng mới xoay người hướng bên phải vòng đi, đối diện đám người cũng đi theo chặn lộ.
Sau đó, nàng hướng tả, bọn họ cũng đi theo hướng tả.
Adela mặt vô biểu tình nhìn đối diện người.
Nhận thấy được Adela lửa nóng tầm mắt, đối diện ngừng lại, biểu tình mê mang nhìn nàng.
Ngốc ngốc chớp chớp mắt, đột nhiên, có người “Nga” thanh, lập tức đôi tay thích hợp, triều Adela cúc ba cái cung.
Hắn phía sau người phảng phất cũng minh bạch cái gì, đi theo hắn một khối cúc mấy cái cung.
“Vương hậu điện hạ, an giấc ngàn thu đi……”
“…………” Tào!
Adela bị tức giận đến đầu váng mắt hoa.
Cung cũng cúc xong rồi, cũng ai quá tư, chính là Adela “Quỷ hồn” vẫn là không có biến mất.
Rốt cuộc là vì cái gì đâu?
Một đám người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, nhỏ giọng thảo luận lên.
Cuối cùng bọn họ đến ra kết luận.
Adela nhất định là bởi vì có nói cái gì tưởng công đạo.
Bọn họ mắt trông mong nhìn Adela, nhỏ giọng hỏi: “Vương hậu điện hạ…… Ngươi có cái gì tưởng nói sao, nói cho chúng ta biết là được.”
Adela sâu kín nhìn bọn họ.
Nàng thật sự không phải quỷ a.
Đừng một bộ siêu độ quỷ hồn tư thế hảo không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...