Phần 68
Tác giả: Tô Bì Long
Nhưng là, có cái vướng bận liền không giống nhau.
Huống chi, lúc này đây nàng còn xui xẻo bị ghét nhất người cấp bắt đi, ngạnh sinh sinh nghẹn mấy tháng hờn dỗi.
Quả thực chính là xui xẻo!
Adela xoa xoa Isaac mặt, cười nhìn tiểu quỷ phồng lên miệng manh manh biểu tình, nhịn không được ngẩng đầu hỏi: “Đa Phỉ làm ngươi huấn luyện hắn?”
Tên kia bộ hạ gật gật đầu, thanh âm khô khan trả lời: “Là, thiếu chủ hy vọng hắn có thể trở thành ghê gớm hải tặc.”
Cái gì?
Lại là hải tặc?
Adela nhớ tới trở thành hải tặc làm bậy đằng ba cái đệ đệ, mắt thấy hảo cơ hữu lại đem chú ý đánh tới nhi tử trên người, liền không cao hứng.
‘ các ngươi chính mình tìm đường chết còn liên lụy nàng nhi tử, rốt cuộc có hay không hỏi qua nàng! ’
“Ngươi khống chế điểm đúng mực, không cần quá mệt mỏi hắn. Hắn còn nhỏ, thời gian còn trường.” Adela dặn dò nói.
Bộ hạ cảm thấy cũng là, gật gật đầu, đồng ý. “Là, phu nhân.” Trả lời như cũ thập phần cung kính.
Hung hăng ở trong lòng lại nhớ Doflamingo một bút, Adela ở quan tâm quá nhi tử sau, thực tự nhiên liền hỏi nơi này cô nhi nhóm giáo dục phương thức.
Đừng luôn là đem người giáo dục thành thô lỗ chỉ số thông minh có vấn đề xuẩn hải tặc, nàng sẽ phụ trách dạy dỗ bọn họ văn hóa khóa, nỗ lực đưa bọn họ bồi dưỡng thành đức trí thể mỹ lao toàn diện phát triển, trí dũng song toàn hảo thủ hạ.
“Còn lại sự ta cùng hắn nói.” Adela nói.
Đối phương gật gật đầu, liền cái gì đều không nói.
Adela biết, bọn họ cũng không có đem nàng hoàn toàn coi như người một nhà, mới có thể cái gì đều không nói.
Không cho bất luận cái gì ý kiến, cũng không làm bất luận cái gì đánh giá.
Doflamingo liền tính là cái hỗn đản, vẫn là có một đám trung thành và tận tâm bộ hạ. Từ phản diện cũng thuyết minh, hắn cái loại này hôn quân hình thức khí độ vẫn là che mắt rất nhiều hải tặc tâm.
Adela không nghĩ nhi tử lại chịu khổ, dứt khoát ôm Isaac phản hồi vương cung, thuận tiện làm người chuẩn bị mỹ vị canh trứng. Chính là lúc này, từ trước mặt truyền đến tin tức.
Doflamingo cùng siêu tân tinh người nào đó đánh nhau rồi, còn kém điểm làm thịt đối phương.
Adela cả người đều không tốt.
Rốt cuộc có hay không ăn ý, nàng vừa mới tính toán có cùng đối phương hợp tác dấu hiệu, ngươi liền đem người tấu.
Kế tiếp còn có thể hay không thuận lợi lừa dối đến người?
Tác giả có lời muốn nói: =33= ngủ ngon
Chương 100 hải tặc 100
Adela kế hoạch rất đơn giản, liên hợp những cái đó gấp không chờ nổi tính toán bước lên tân thế giới đỉnh cao nhất thế lực siêu tân tinh nhóm, xúi giục bọn họ cùng đi đối phó Teach.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...