Phần 26
Tác giả: Tô Bì Long
Cũng không biết hắn khi nào mới có thể dừng lại.
Adela thậm chí không biết này xem như vui sướng vẫn là thống khổ.
Xem Doflamingo rất có hứng thú bộ dáng, tựa hồ một chốc một lát cũng sẽ không đình.
Cúi đầu nhận sai không đại biểu ngươi so đối phương thấp nhất đẳng, càng có có thể là ngươi tính toán từ đối phương chỗ đó được đến càng nhiều.
Adela khó chịu mà thở hổn hển. Nàng gian nan mà vặn vẹo hạ, ngẩng đầu, hốc mắt súc khởi hơi nước, dùng đặc biệt mềm thanh âm làm nũng nói: “Ngươi có thể trước đem ta buông xuống sao, Đa Phỉ? Ta thật sự thật là khó chịu……” Nàng cắn môi.
Doflamingo hứng thú phi thường hảo hỏi: “Có bao nhiêu khó chịu ~ ân?”
Adela thân thể run nhè nhẹ. Nàng ngẩng đầu lên, thật sâu mà nhìn Doflamingo mắt, thật sâu mà thở dốc một hơi, thanh âm thập phần câu nhân, “Khó chịu đến…… Rất tưởng, rất muốn ngươi……”
Doflamingo hô hấp một đốn, theo bản năng mà liếm liếm môi.
Sau đó, Adela “Xì” một tiếng, cười to ra tiếng. “Ha ha ha! Ngươi cũng thật thật đáng buồn đâu. Làm sao vậy, chỉ là nghe thấy ta nói như vậy, liền có phản ứng, ân ~”
Doflamingo cảm thấy chính mình còn cần lại hảo hảo giáo huấn nàng một chút.
Hai người dứt khoát liền như vậy ngoan cố lên. Doflamingo khiêu khích Adela thân thể, Adela dứt khoát dùng ngôn ngữ, thâm tình, động tác trực tiếp câu dẫn đối phương.
Ai cũng không nhường ai.
Có ngẫu nhiên từ phòng ngủ cửa trải qua hầu gái nghe thấy bên trong thanh âm, thẹn thùng mà che lại mặt bay nhanh mà đào tẩu.
Nhà ta thiếu chủ cùng phu nhân nhất định phi thường phi thường ân ái, phi thường có tình thú!
Ngày hôm sau, đương Adela từ trên giường lên, thể xác và tinh thần đều mệt, liền Doflamingo cũng khó được ngủ nổi lên lười giác.
Cảm giác được Adela đã tỉnh, Doflamingo cũng đi theo tỉnh.
Adela hôn hạ Doflamingo gương mặt, cười tủm tỉm ân cần thăm hỏi chào buổi sáng, “Sớm, thân ái. Ngày hôm qua quên nói cho ngươi một sự kiện. 3 tháng lúc sau là có thể, chẳng qua không thể quá mức kịch liệt.”
Doflamingo mặt tức khắc đen.
Mệt hắn cuối cùng còn giặt sạch tắm nước lạnh!
Chương 47 hải tặc 47
Doflamingo sâu kín mà nhìn Adela.
Hắn một cái xoay người, đôi tay chống ở nàng hai sườn, thân thể hư đè ở nàng phía trên.
Ánh mắt thẳng tắp mà nhìn nàng, ánh mắt phảng phất sắp ăn người giống nhau.
Adela nheo lại đôi mắt nở nụ cười, vươn tay đặc biệt tuỳ tiện mà sờ soạng một phen Doflamingo cằm, không chút hoang mang mà nói: “Có lẽ là ta nhớ phản. Hẳn là 3 tháng không thể.” Nói xong còn khẳng định gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...