Phần 21
Tác giả: Tô Bì Long
“……”
Sabo nhận mệnh mà thanh toán tiền, nhìn Adela đương nhiên biểu tình, hắn không cấm đi phỏng đoán mấy năm nay nàng là như thế nào sinh hoạt.
Chẳng lẽ luôn có cái nam nhân sẽ vì nàng trả tiền?
Trước kia hắn không biết, nhưng là, hiện tại hắn đoán đến.
Doflamingo thật đúng là quán nàng, loại này phá của trình độ, mới trong chốc lát, nàng liền mau tiêu hết hắn đã nhiều năm tích tụ.
Hắn yên lặng mà chảy xuống một giọt chua xót nước mắt.
Trên đường trở về, Adela tâm tình tốt lắm nhìn đông nhìn tây, trong chốc lát bị Ngư Nhân đảo độc hữu sự vật hấp dẫn, trong chốc lát lại bị cửa hàng tinh xảo quần áo cấp câu trụ hồn.
Sabo một tay dẫn theo hai đại túi đồ ăn, một tay ôm Adela vì chính mình mua Ngư Nhân đảo đặc sắc đồ ăn cùng trang trí phẩm, tâm lực tiều tụy mà đi theo Adela phía sau.
Hắn khổ bức mà nghĩ đến, chiếu trước mắt tình huống xem, bọn họ có thể hay không ngày mai đều hồi không đến trên thuyền?
“Ầm vang” một tiếng vang lớn, từ nơi xa truyền đến kịch liệt tiếng nổ mạnh.
Sabo cùng Adela đồng thời ngẩng đầu nhìn lại.
Adela lười nhác mà đánh cái ngáp, nói: “Ngô, hẳn là cùng chúng ta không có gì quan hệ. Chúng ta vẫn là nắm chặt thời gian trở về đi.”
Sabo cũng thu hồi tầm mắt. Phỏng chừng là hải tặc chi gian tầm thường đánh nhau.
Nghe Adela nói, nhìn nàng đôi tay như là dính ở kia kiện xinh đẹp có rất nhiều ren biên trên quần áo, hắn vô ngữ mà trả lời: “Vậy ngươi trước buông ra kia kiện quần áo thành sao.”
Cuối cùng, Sabo vẫn là thanh toán tiền mua cái này quần áo.
Còn như vậy đi xuống, hắn thật sự một phân tiền đều không có!
Hắn chết lặng mà nhìn vẻ mặt vui vẻ Adela, đột nhiên nghĩ đến, có phải hay không nên đem nàng ném còn cấp Doflamingo đâu?
Rốt cuộc hắn có tiền chút a.
Nơi xa, tiếng nổ mạnh lại lần nữa vang lên.
Ầm ầm ầm, ầm ầm ầm.
Doflamingo ngừng ở giữa không trung, âm trắc trắc mà nở nụ cười, “Phất phất phất! Hỏa quyền, ngươi hôm nay hỏa khí rất đại a.”
Ba Đặc Tạp Tư ·D· Ice phẫn nộ mà trừng mắt không trung cao lớn nam nhân, toàn thân đều bốc lên hỏa.
“Don Quixote · Doflamingo! Ta muốn làm thịt ngươi!” Ngươi cư nhiên dám động hắn quan trọng người nhà!
Ice đầu nóng lên, trực tiếp liền vọt đi lên.
Cái gì thực lực của đối phương cùng thực lực của chính mình kém nhiều ít, vạn nhất hắn thua làm sao bây giờ?…… Mấy vấn đề này hắn một chút đều không có nghĩ tới.
Hắn đã cái gì đều không rảnh lo.
Hắn chỉ nghĩ hảo hảo giáo huấn đối mặt cái này thoạt nhìn liền không phải người tốt gia hỏa một đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...