Phần 80
Tác giả: Tô Bì Long
Adela dùng sức gật gật đầu, một bộ thành khẩn biểu tình. “Không phải. Kỳ thật ta cũng là tìm hắn báo thù! Ta nhất định phải làm thịt hắn!” Nàng nghiến răng nghiến lợi nói.
“A, như vậy a.” Đối phương gật gật đầu, liền tin Adela. Bọn họ lập tức giải khai Adela trên cổ tay dây thừng.
Adela tức khắc lệ nóng doanh tròng, cũng yên lặng mà khen khởi chính mình vô số lần cứu vớt chính mình với nguy nan đại não.
Sau đó, nàng liền nghe thấy đối phương nói: “Không bằng chúng ta cùng đi chặt bỏ Doflamingo đầu đi.”
Adela: “……” Tào!
Adela vẻ mặt khổ bức mà bị một đám người liền lôi túm hướng nàng vừa mới trốn hạ tầng lầu phóng đi.
Bên kia, phát hiện “Adela” chết hai gã bộ hạ vội vã mà liền hướng mái nhà phóng đi.
Mới đẩy cửa ra, hai người liền một bên nhào hướng Doflamingo, một bên hô lớn: “Thiếu chủ không được rồi! Phu nhân không biết bị ai ám sát chết mất!”
Doflamingo chỉ là hơi hơi nhíu hạ mi, sau đó thần sắc đặc biệt bình tĩnh nhìn trực tiếp quỳ rạp xuống hắn bên chân hai người, hỏi: “Ngươi xác định đó là nàng bản nhân?” Nàng chính là từng có giả chết trải qua.
“…… Hẳn là đi.” Kia hai người rõ ràng không xác định.
Doflamingo lẳng lặng mà nhìn trước mặt hai người, không có tỏ vẻ, lại âm thầm mệnh lệnh chính mình người ngẫu nhiên □ tiến đến phòng ngủ xem xét “Adela thi thể”.
Sau đó, quả nhiên như hắn sở liệu, là giả.
Doflamingo thần sắc tức khắc trở nên âm lãnh. “Vô dụng phế vật!” Hắn giơ lên tay phải, sau đó huy hạ. Ngay sau đó, trước mặt hai người liền kêu thảm thiết một tiếng, ngã xuống.
Đứng ở Doflamingo bên người mấy chục danh bộ hạ một chút mặt khác biểu tình đều không có. Xuất hiện phổ biến, tập mãi thành thói quen.
Doflamingo xử lý xong liền đơn giản như vậy nhiệm vụ đều làm không được bộ hạ, chống cằm cười dữ tợn lên.
Adela, nàng đây là tính toán đào tẩu? Vẫn là…… Hoàn toàn tính toán cùng hắn đối nghịch?
Đang ở bị một đám người mạnh mẽ đi phía trước kéo Adela đánh cái hắt xì.
Nàng buồn rầu mà nhìn người bên cạnh, đầu đau muốn nứt ra.
Nàng không phải vũ lực phái a, có thể hay không cầu buông tha!
Tác giả có lời muốn nói: =33= moah moah
Buổi tối có việc, hôm nay vô pháp song càng 0v0
Bởi vì ta đi kia gì gì 【 thẹn thùng
Chương 116 hải tặc 116
Adela bị một đám người vây quanh ở trung tâm, lôi cuốn hướng trên lầu hướng. Nàng vẫn luôn ở kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.
Thực mau, này nhóm người liền cùng Doflamingo thủ hạ đánh lên. Adela chậm rì rì mà sau này thối lui, tính toán lặng yên không một tiếng động mà rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...