Phần 39
Tác giả: Tô Bì Long
Adela biểu tình trở nên đen tối, “Quá dễ dàng bị nhìn thấu liền sẽ đã chịu ảnh hưởng. Ta cần thiết so bất luận kẻ nào đều phải kiên định.”
Hạ Lị thật sâu mà thở dài. Nàng chân thành mà nói: “Mặc kệ như thế nào, ta thực cảm tạ ngươi vì Ngư Nhân đảo sở làm hết thảy. Ngươi chỉ dẫn đã đem Ngư Nhân đảo mang hướng càng thêm quang minh tương lai. Ta biết ngươi tới mục đích.” Nàng nhìn thẳng này phía trước hư vô, phảng phất tương lai liền ở nàng trước mắt, “Đúng vậy, như ngươi sở nỗ lực giống nhau, tương lai đã xảy ra vi diệu chếch đi. Ta vô pháp thấy rõ nó toàn cảnh, chỉ là mơ hồ cảm giác được ——”
Hạ Lị thương hại mà nhìn Adela, nói: “Vận mệnh là rất khó thay đổi, nó sẽ đem người khác cực khổ thêm ở ngươi trên người.”
Adela nở nụ cười, “Chỉ cần biết rằng ta làm đã phát huy tác dụng này liền vậy là đủ rồi. Cái gọi là cực khổ, bất quá là vô năng người lấy cớ, cường giả chân chính, sẽ đi nỗ lực thay đổi hiện trạng.”
Hạ Lị mỉm cười lên, “Là ta nhiều lo lắng.”
Trước khi đi, Hạ Lị nhịn không được nói câu, “Chú ý…… Cái kia có thể mang đến tử vong, cũng có thể mang đến tân sinh nam nhân.”
Adela khó hiểu mà nhíu hạ mi.
Ra quán cà phê, Adela vẫn luôn căng thẳng thần kinh chậm rãi thả lỏng lại. Nếu nàng làm đều hữu dụng, như vậy nàng chỉ cần làm từng bước mà đi làm là được.
Sẽ hữu dụng.
Nàng nói cho chính mình.
Adela mang theo kiếm khách đi ăn nơi này đặc sắc đồ ăn, ở nơi đó, nàng chờ tới A Long cùng cực bình.
Nàng cũng không có che giấu chính mình thân phận, bọn họ tìm tới cũng thực bình thường.
Cực yên ổn thấy Adela liền vẻ mặt tự trách cùng thống khổ, “Thực xin lỗi, nếu không phải ta đã trở về, có lẽ Ice lão đệ liền sẽ không…… Ice tỷ tỷ, thật sự là phi thường xin lỗi.”
A Long trộm mà ngắm Adela liếc mắt một cái, quay đầu đi, vuốt cái mũi của mình.
Adela không có xem A Long liếc mắt một cái, phảng phất không quen biết hắn giống nhau. Nàng lắc đầu, nói: “Tổng hội có như vậy một ngày. Đây là vận mệnh.”
“Hải quân bắt đầu triệu tập bảy võ hải, quyết định cùng lão cha khai chiến. Lão phu là tuyệt đối sẽ không đi!” Cực bình tức giận nói, “Hải quân cùng lão cha bọn họ phát sinh chiến tranh, chỉ biết khiến cho thế giới rung chuyển! Chiến quốc đến tột cùng ở tính toán cái gì!”
Đúng vậy, nàng đem toàn bộ thế giới đều kéo xuống thủy, hải quân hẳn là mệt mỏi bôn tẩu các địa phương náo động, chính là, Chiến quốc ngược lại càng thêm chú ý nàng cùng Ice.
Nghĩ đến vừa mới người nào đó truyền đến tin tức, Adela trào phúng mà trả lời: “Đại khái là tính toán giết ta cùng đệ đệ tới kinh sợ mọi người đi.” Nàng lạnh lùng mà nói hai chữ, “Ngu xuẩn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
Hayran KurguTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...