Phần 52
Tác giả: Tô Bì Long
Hancook cùng Doflamingo đồng thời thu tay lại.
Hancook đi lên trước, đối Adela nói: “Tỷ tỷ đại nhân, xin yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo ngươi. Như vậy…… Luffy nhất định sẽ càng thích ta ~”
“Cảm ơn ngươi, Hancook.” Tuy rằng Luffy căn bản là không thích ngươi.
Adela đi đến Doflamingo trước mặt, còn kém sáu bảy bước khoảng cách, đã bị hắn một phen ôm tới rồi trong lòng ngực.
Doflamingo đôi tay nhắc tới Adela, dùng sức đem nàng ôm vào trong ngực.
Đem vùi đầu ở nàng cổ, hắn tham lam mà ngửi thuộc về Adela hơi thở. “Ngươi bảo đảm quá cái gì, ngươi còn nhớ rõ sao?”
Adela ngữ khí nhàn nhạt mà trả lời: “Cái gì?”
“Ngươi nói, sẽ trở về. Cho nên, đương ngươi không nghĩ trở về thời điểm, chính là phản bội ta.” Doflamingo dùng ôn nhu ngữ khí nói tàn nhẫn lời nói, “Ngươi còn nhớ rõ ta là như thế nào đối đãi phản đồ sao?”
“Giết bọn họ?” Adela không để bụng mà cong môt chút khóe môi, ngược lại nở nụ cười.
Doflamingo buồn cười thanh, hôn môi hạ Adela cổ, nói: “Cho nên, ta sẽ cướp đi ngươi nhất quý giá đồ vật.”
“……” Adela nghi hoặc mà nhìn về phía Doflamingo.
Doflamingo biết nàng cũng không sợ chết, cho nên, cái gọi là nàng nhất quý giá đồ vật hắn biết là cái gì sao?
Liền nàng chính mình đều không rõ lắm kia đến tột cùng là nào giống nhau.
Ice? Người nhà? Vẫn là…… Hài tử? Hoặc là……
Doflamingo triều Adela vươn tay, hỏi: “Ngươi sẽ cùng ta trở về đi.”
Adela chần chờ mà nhìn Doflamingo.
Nàng cùng Doflamingo ở chung đến cũng không tệ lắm, hắn đối nàng cũng thực hảo, nhưng là…… Nghĩ đến Doflamingo đối đãi hài tử phương thức, nàng liền vô pháp nhận đồng.
“Không.” Adela lạnh lùng mà trả lời. Doflamingo tức khắc sắc mặt trầm đi xuống, chính là, Adela lại nói tiếp, “Chờ ta đem hài tử sinh hạ tới, ta mới có thể suy xét trở về.”
“……” Vô pháp lý giải Adela ý tưởng. “Ngươi còn có mấy tháng sinh?”
“…… Không biết. Khả năng sẽ sinh không ra.” Adela lo sợ bất an mà trả lời.
Doflamingo vẻ mặt không thể tưởng tượng mà nhìn Adela bụng.
Tác giả có lời muốn nói: =3= ái các ngươi, gần nhất trận bóng xem đến hảo châm nga ha hả
Chương 80 hải tặc 80
Doflamingo ngồi xổm □, nghiên cứu khởi Adela tròn vo bụng.
Adela lập tức đôi tay che lại bụng, ngăn trở Doflamingo tầm mắt.
Doflamingo một tay liền cầm nàng đôi tay, sau đó dịch khai.
Vẻ mặt của hắn rất kỳ quái, xem đến Adela tâm thần càng thêm bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanficTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...