Phần 10
Tác giả: Tô Bì Long
Đến cuối cùng, mấy thứ này đều từ Doflamingo tới bắt.
Đi ở rộng mở trên đường phố, Doflamingo nhưng thật ra một chút đều không ngại, xách theo lớn lớn bé bé đóng gói túi, cười lớn mang theo Adela đi trước ở vào hương sóng mà chư đảo nhân loại đấu giá hội.
Bên đường, nhìn Doflamingo đi theo một cái kiều nhu nữ nhân phía sau, một bộ đặc biệt “Sủng nịch” biểu tình, mọi người đều ngây người.
Giấu ở dân chúng bình thường phía sau một ít rất có danh khí hải tặc ánh mắt lóe lóe, chú ý nổi lên Adela.
Adela nhưng thật ra không ngại người khác chú ý hắn, dù sao bất quá là một ít tin tưởng vũ lực cơ bắp ngật đáp, vẫn là thực dễ đối phó.
Nhân loại đấu giá hội.
Đấu giá hội người chủ trì disco thấy chính mình lão bản mang theo chính mình nữ nhân tới, nịnh nọt mà vì Doflamingo đi theo làm tùy tùng.
Dựa theo Doflamingo yêu cầu, đem hai người an bài đến cuối cùng một loạt, hắn liền bắt đầu lúc này đây bán đấu giá.
Doflamingo đơn giản mà giống Adela giới thiệu hạ nhân loại đấu giá hội, nói cho nàng, chỉ cần nàng nhìn trúng vật phẩm, hắn đều sẽ vì nàng mua tới.
Mặc kệ lúc này Doflamingo đối chính mình ôm suy nghĩ như thế nào, Adela vẫn là rất thích Doflamingo hào sảng hào phóng.
Ít nhất nàng mua được thật nhiều tưởng mua đồ vật.
Bán đấu giá tới rồi một nửa, đột nhiên có thiên long người đã đến.
Doflamingo nhìn lướt qua, liền âm trắc trắc mà nở nụ cười, “Ai nha, vẫn là nhận thức người đâu……”
Adela quay đầu, nhìn liếc mắt một cái liền quay lại đầu.
Nàng nghĩ này đàn luôn là bị chính mình trở thành bia ngắm giống nhau kẻ đáng thương, mạc danh mà liền vì bọn họ “Thương tâm” hạ.
“Thật là đáng thương người……”
Nàng tròng mắt vừa chuyển, trong óc lại toát ra cái ý đồ xấu.
Chương 21 hải tặc 21
Nhìn người chủ trì disco ở trên sân khấu lớn tiếng tuyên truyền chính mình hàng hóa, nhìn phía dưới các quý tộc tranh nhau mua sắm, Adela vẻ mặt không thú vị.
Bên cạnh, Doflamingo biểu tình cùng nàng giống nhau như đúc.
Tiểu tâm mà liếc mắt chính mình lão bản, phát hiện đối phương sắc mặt âm trầm, tựa hồ một chút đều không hài lòng, thậm chí liền lão bản mang đến nữ nhân đều hứng thú thiếu thiếu biểu tình, disco trong lòng hoảng hốt, càng thêm ra sức mà biểu hiện lên.
Doflamingo cúi đầu nhìn thoáng qua bắt đầu mệt rã rời Adela, nhìn lướt qua trò hề trăm lộ các quý tộc, không thú vị mà toét miệng.
Đấu giá hội tới rồi trung tràng, không khí đã hoàn thành bị xào nhiệt, lúc này, disco phái hộ vệ áp lên tới một cái lão nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...