38

33 5 0
                                    

Phần 38

Tác giả: Tô Bì Long

Adela lại chính mình tiếp theo chính mình nói nói: “Điện thoại trùng dễ dàng bị nghe lén…… Ngô, ta có một cái ý tưởng.” Tựa hồ nghĩ tới thú vị ý tưởng, nàng cười khẽ lên, “Về sau dùng mật mã tới truyền lại tin tức đi.”

Gloria cả kinh. Ý thức được Adela tiếp được lời nói tầm quan trọng, nàng hận không thể trực tiếp che lại nàng miệng.

Doflamingo còn ở, hắn sẽ nghe thấy. Nàng vội vàng mở miệng nói: “Tiểu thư, không được! Nhiều……”

“Ân?”

Gloria lại không cách nào nói thêm gì nữa.

Doflamingo ánh mắt nguy hiểm mà nhìn nàng.

Nàng nhịn không được sờ soạng chính mình còn đau đớn cổ, nuốt xuống tới rồi bên miệng nói, “Không phải, tiểu thư, ta chỉ là…… Có điểm không quá minh bạch ngươi ý tứ.”

“Nga.” Adela cũng không có phát hiện dị thường, “Ta hiện tại liền giải thích cho ngươi nghe.”

Chương 63 hải tặc 63

Adela từ từ giảng đạo: “Ta nguyên bản tính toán thông qua đối sở sử dụng chữ cái tiến hành mã hóa, dùng mật mã nhất nhất tiến hành mã hóa. Nhưng là, cái này lượng công việc thật sự là quá phức tạp cũng quá lớn, cho nên, ta lui mà cầu tiếp theo, dùng con số làm ám hiệu, che giấu khởi chân chính tin tức. Nếu thông qua điện thoại trùng tiến hành truyền lại tin tức không hề là ‘ tin tức ’, như vậy, cho dù hải quân có thể nghe lén đến chúng ta tin tức, cũng không có gì ghê gớm.”

Gloria trộm mà liếc mắt một cái cười đến vẻ mặt cảm thấy hứng thú Doflamingo, do dự mà cắn môi.

Đối diện, Adela hứng thú bừng bừng mà tiếp tục nói: “Ta tính toán lấy ba cái con số vì một tổ tới đại biểu một chữ. Như ( 41, 2, 1 ), đại biểu mỗ quyển sách trung đệ 41 trang đệ 2 hành cái thứ nhất tự. Theo thứ tự loại suy, dùng con số mật mã che giấu khởi chân chính nội dung.” Nàng thậm chí liền thương lượng tính toán đều không có, trực tiếp đối Gloria hạ lệnh nói: “Mật mã vốn là lấy ta thường xem kia quyển sách vì căn cứ. Hiện tại ta đem lúc này đây liên hệ nội dung con số ám hiệu báo cho ngươi……”

Gloria chạy nhanh lấy ra vở cùng bút, nhất nhất nhớ xuống dưới.

Adela báo xong một trường xuyến con số sau, liền cắt đứt điện thoại.

Lúc này, Gloria không thể không đánh lên tinh thần lại lần nữa đối mặt âm tình bất định Doflamingo.

Doflamingo lẳng lặng mà nhìn trần nhà.

Hắn âm trầm mà nở nụ cười, trực tiếp hỏi: “Nói cho ta, mật mã vốn là cái gì?”

Gloria ánh mắt lập loè hạ.

Doflamingo nguy hiểm mà nhìn Gloria, thanh âm âm lãnh trầm thấp, “Liền Adela nói dối ta đều có thể phát hiện, ngươi tốt nhất thu hồi ngươi tiểu tâm tư, nếu không……”

Gloria cúi đầu tự hỏi một lát.

Nàng lại lần nữa ngẩng đầu khi, thập phần bình tĩnh mà trả lời: “Là ba năm trước đây xuất bản 《 Kinh Thánh 》.”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ