47

37 3 0
                                    

Phần 47

Tác giả: Tô Bì Long

Bọn họ trung gian, xuất hiện phản đồ.

Aokiji một đốn, sắc mặt khó coi mà nhìn về phía Adela. “Ngươi quả nhiên phi thường nguy hiểm.”

“Để ý ngươi phía sau đâu.” Adela cười đến thực ác liệt.

“Bính” một tiếng, viên đạn ở Aokiji phía sau vang lên.

Aokiji đang nghe Adela “Nhắc nhở” sau, trước tiên né tránh.

Hắn quay đầu, phát hiện nguyên bản chính mình bộ hạ lại đem họng súng nhắm ngay chính mình.

“Uy, uy……”

Tác giả có lời muốn nói: Đầu váng mắt hoa. Buồn ngủ quá

Chương 74 hải tặc 74

Mất khống chế cảm xúc bị Adela kịp thời khống chế được.

Nàng lại một lần báo cho chính mình ——

Nhất định phải bảo trì bình tĩnh.

Càng là lúc này, càng yêu cầu bình tĩnh.

Adela nổi tại giữa không trung, thần sắc chậm rãi thả lỏng, đồng thời đầu lại cao căng chặt lên, nói cho vận chuyển lên.

Nàng chính là Adela, không cần vũ lực loại này không thú vị ngoại lực, chỉ cần đầu liền có thể hủy diệt toàn bộ thế giới.

Nàng chỉ cần bảo trì một quán tự tin là được.

Adela nổi tại giữa không trung, lạnh lùng mà nhìn thoáng qua hoảng loạn hải quân nhóm.

Không biết chỗ sâu trong ở nơi nào phản đồ, nếu liền chính mình đồng bọn đều không thể tín nhiệm, bọn họ còn có thể tin tưởng cái gì.

Sau lưng không đáng tin.

Này phân bất an ở hải quân trung lan tràn mở ra, dần dần biến thành thật lớn xôn xao.

Aokiji đem ý đồ ám sát chính mình hải quân đả đảo, sắc mặt âm trầm mà nhìn về phía Adela.

Adela gợi lên khóe miệng, khinh miệt mà cười một cái.

Aokiji một chữ một chữ, phẫn nộ mà hô: “Ba Đặc Tạp Tư ·D· an!”

Adela thở dài thanh, phảng phất một màn này một màn bi kịch cùng nàng không quan hệ. “Đây là cỡ nào thật đáng buồn a. Bởi vì yêu quý chính mình người nhà tánh mạng, lại đành phải vi phạm chính mình trong lòng đại nghĩa, lựa chọn đem họng súng nhắm ngay chính mình đồng bọn…… Aokiji, ngươi hẳn là tha thứ bọn họ.” Nàng trách trời thương dân mà nhìn trên mặt đất hơi thở thoi thóp cái gọi là hải quân phản đồ.

Thì ra là thế!

Aokiji giờ khắc này rốt cuộc minh bạch vì cái gì này đó vô luận là trung thành độ vẫn là tinh thần trọng nghĩa đều vô cùng kiên định hải quân sẽ phản bội.

Hắn nắm chặt nắm tay, rốt cuộc vô pháp khống chế chính mình phẫn nộ. “Ngươi quá đê tiện!” Hắn bỗng nhiên nhảy lên, trực tiếp làm lơ trước mặt Ice cùng Luffy, trực tiếp công kích Adela.

Adela nhẹ nhàng mà nhảy lên, giống như một mảnh lông chim xẹt qua, tránh thoát Aokiji ném mạnh tới băng mâu.

Aokiji trực tiếp vươn tay, ngay sau đó tảng lớn khối băng triều Adela lan tràn mà đi.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ