20

52 9 0
                                    

Phần 20

Tác giả: Tô Bì Long

Thuyền y ha ha nở nụ cười, “Tiểu tử ngươi cũng đừng ở trước mặt ta như vậy câu nệ. Ta đã là thượng một cái thời đại người, trừ bỏ tẫn tẫn làm bác sĩ trách nhiệm, chính là một cái lão nhân mà thôi.”

Sabo cung kính mà trả lời: “Cho dù là Long tiên sinh, cũng là phi thường tôn kính tiên sinh ngài.”

Thuyền y sang sảng mà nở nụ cười, lại bắt đầu giả bộ một bộ “Ta chính là một cái vô dụng lão nhân ngươi đừng luôn khen ta a” biểu tình, bắt đầu cùng Sabo tách ra đề tài.

Xuất phát từ tò mò, hắn nhịn không được hỏi: “Uy, tiểu tử, nữ nhân kia trong bụng hài tử không phải ngươi đi……”

Sabo khổ bức gật gật đầu.

“Nga ~” thuyền y hiểu biết gật gật đầu, hắn kính nể mà nhìn Sabo nói, “Tiểu tử ngươi cũng thật không tồi. Bởi vì thâm ái nữ nhân kia, liền nàng trong bụng thuộc về người khác hài tử cũng bao dung sao. Như thế trí tuệ, khó trách long hắn sẽ trọng dụng ngươi.”

Sabo càng khổ bức.

Hoàn toàn liền không phải được chứ!

Ngài suy nghĩ nhiều quá!

Cẩn thận về phía thuyền y dò hỏi quá mang thai những việc cần chú ý, hắn nhất nhất ghi tạc trong lòng.

Rời đi khoang thuyền, Sabo đi tới Adela cư trú phòng.

Tay chân nhẹ nhàng mà đẩy ra cửa phòng, hắn đi vào đi.

Mềm mại trên giường, Adela chính chảy nước miếng ngủ đến vẻ mặt thơm ngọt.

Hắn bất đắc dĩ mà thở dài.

Đi lên trước, tiểu tâm mà thế nàng chà lau rớt nước miếng, lại dịch hảo chăn.

Lẳng lặng mà nhìn ngủ say trung Adela an tĩnh khuôn mặt, hắn nhớ tới khi còn nhỏ sự tình.

Khi còn nhỏ, bọn họ đều thực nghịch ngợm, ngủ thời điểm thường xuyên đá rơi xuống chăn. Mỗi lần đều là mất ngủ Adela tới chiếu cố bọn họ.

Hiện tại, bọn họ đã trở thành phi thường đáng tin cậy nam nhân. Cho nên, từ bọn họ tới chiếu cố nàng.

Cho nên, sao có thể đem quan trọng người nhà giao cho cái kia lưu manh đâu.

Sáng sớm, Adela một bên nhìn báo chí, một bên ăn cơm sáng. Báo chí thượng, đang ở đưa tin gần nhất một đoạn thời gian biển rộng thượng đặc biệt sinh động tân nhân hải tặc.

“Ngô……” Nàng sờ sờ cằm, lấy ra một trương giấy, viết một phong thơ.

Đem phong thư hảo, nàng giao cho ở cột buồm thượng nghỉ tạm đưa báo điểu.

Đưa báo điểu sẽ đem nàng tin đưa cho cái kia riêng người.

Bởi vì này đó đưa báo điểu chủ nhân không phải người khác, đúng là Gloria.

Nắm giữ tin tức báo xã, tương đương nắm giữ này phiến biển rộng lời nói quyền; nắm giữ súng ống đạn dược ngọn nguồn cung ứng, mượn dùng Doflamingo che chở, dưới mặt đất thế giới chiếm cứ một tịch, chậm rãi tích tụ lực lượng, thẳng đến có một ngày chính mình có thể độc lập.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ