Phần 51
Tác giả: Tô Bì Long
Ở phản hồi nữ nhi quốc trên đường, Luffy nhìn Ice nở nụ cười.
Hắn cười hì hì nói: “Thật tốt quá, lại cùng Ice đứng ở cùng cái địa phương.”
Ice cũng lộ ra tươi cười.
Hắn trước mặt, chính bày một cái hình ảnh điện thoại trùng. Cái này điện thoại trùng là Adela hướng Boa · Hancook mượn tới.
Điện thoại trùng chính thả ra nơi xa trên đảo nhỏ râu bạc cử hành lễ tang toàn quá trình.
Các đồng bọn an ủi nói: “Đừng lo lắng, chúng ta chờ ngươi trở lại tân thế giới!”
Ice nghẹn ngào gật gật đầu.
Hắn đã quyết định. Phải kiên cường mà sống sót, thẳng đến hắn có thể bắt lấy Teach, mang theo cái kia tội nhân đi vào lão cha trước mộ, làm hắn cấp lão cha tạ tội, nếu không, hắn tuyệt không sẽ xuất hiện ở lão cha mộ trước.
Hắn sẽ hảo hảo sống sót. Cho dù là lưng đeo hắn tội nghiệt, chịu tải nhất tội ác huyết mạch hắn cũng sẽ nỗ lực mà sống sót.
Hắn sẽ không lãng phí lão cha tâm huyết.
“Nột, Luffy, ta quyết định. Ta sẽ thay thế lão cha trở thành hải tặc vương.” Ice kiên định mà nói.
Luffy lộ ra hàm răng, cười trả lời: “Liền tính Ice tới tranh thủ, có thể trở thành hải tặc vương, nhất định là ta!”
Ice cười sờ soạng Luffy đầu. “Kế tiếp, chúng ta chính là địch nhân.”
“Ta sẽ đánh bại ngươi, Ice!” Luffy lại nói, “Không, ta hiện tại là có thể đả đảo ngươi.”
“Ít nói mạnh miệng!” Ice gõ hạ bộ phi đầu.
Thấy Ice cùng Luffy bình an trở lại nữ nhi quốc, cực bình cũng yên tâm cáo từ.
Hắn phi thường lo lắng Ngư Nhân đảo sẽ đã chịu hắn rời khỏi bảy võ hải ảnh hưởng, tính toán lập tức đuổi ra đi.
Đối với Ice cùng Luffy đi trước mã lâm Phật nhiều hành vi, Adela cái gì cũng chưa nói.
Nàng chỉ là làm đốn bữa tiệc lớn cho bọn hắn.
Giống như khi còn nhỏ giống nhau, chỉ là ở “Không tiếng động duy trì”.
Nhìn vẻ mặt cảm động Ice, Adela biểu tình chính trực mà giội nước lã nói: “Ta chỉ là nhân tiện làm cho các ngươi ăn, chủ yếu là vì dạy dỗ Boa · Hancook học tập trù nghệ. Ngươi suy nghĩ nhiều quá. Không, là ngươi biểu tình biểu hiện đến quá rõ ràng.”
Ice: “……” Không có ánh mắt điểm này cũng cùng khi còn nhỏ giống nhau đáng giận!
Luffy lại là sung sướng mà đang ăn cơm, hơn nữa khen một câu Boa · Hancook làm điểm tâm ngọt.
Boa · Hancook lập tức bởi vì quá kích động hôn mê bất tỉnh, hơn nữa bắt đầu ảo tưởng khởi cùng Luffy kết hôn sau hạnh phúc cảnh tượng.
Ăn xong mỹ vị bữa tiệc lớn sau, Ice vẻ mặt xấu hổ mà đi vào Riley trước mặt.
Hắn hy vọng Riley có thể chỉ đạo hắn biến cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanficTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...