Phần 89
Tác giả: Tô Bì Long
Nguyên bản tiêu phí nửa ngày mới bố trí tốt đại sảnh bị hủy rớt một phần ba.
Sớm có dự kiến trước mạc nại ở nhìn thấy sau, lập tức phái người khẩn cấp bổ cứu.
Garp đánh xong người sau, cũng hết giận.
Hắn lôi kéo Ice ở một góc ngồi xuống, ngữ khí chậm rãi nói: “Ngươi cũng là tới phản đối sao?”
Ice: “……?”
Ice đầu mông hạ, chạy nhanh bổ cứu nói: “Kỳ thật Doflamingo đối lão tỷ thật sự khá tốt, hơn nữa, ở kết hôn cùng ngày phá đám, cũng quá……” Quá mức đi.
Garp thở phì phì nói: “Lão phu tuyệt đối đồng ý!” Trầm mặc hạ, hắn vuốt cằm đầy cõi lòng lo lắng mà nói, “Hơn nữa, an nàng đặc biệt gửi tới thư mời, nói không chừng chính là tưởng nói cho ta, kỳ thật nàng cũng không đồng ý gả cho Doflamingo, là bị bắt. Cho nên, ta nhất định phải cứu ra nàng!”
Ice:…… Ngươi suy nghĩ nhiều quá.
Ngay sau đó đã đến chính là Sabo. Sabo cũng bị Garp tấu một đốn.
Đỉnh một đầu bao, Sabo dựa gần Ice ngồi xổm xuống.
Ba người súc ở trong góc, nhìn khách nhân lục tục đã đến.
Có Minh Vương Riley cùng với mặt khác mấy cái quen mắt nam nhân, còn có bảy võ hải, tỷ như Boa · Hancook, mắt ưng từ từ, cùng với tứ hoàng chi nhất tóc đỏ, Doflamingo hợp tác đồng bọn, dưới mặt đất chợ đen có uy tín danh dự nhân vật, cùng Adela học sinh, bằng hữu đám người.
Cuối cùng trình diện chính là mông kỳ ·D· Luffy.
Hắn phía sau, là hắn các đồng bọn.
Luffy đứng ở đại sảnh cửa, cao hứng mà giơ lên đôi tay hô lớn: “Là yến hội! Thoạt nhìn rất tuyệt cảm giác!”
Ở đây mọi người quay đầu nhìn về phía cái này trong truyền thuyết nam nhân —— tân một thế hệ hải tặc vương!
Ở thị nữ hỗ trợ hạ, sửa sang lại hảo quần áo Doflamingo chầm chậm mà đi vào đại sảnh khi, thấy chính là một bộ quần ma loạn vũ cảnh tượng.
Tình huống như thế nào a?
Tác giả có lời muốn nói: =3=
Vây, mã bất động……
Chương 128 hải tặc 128
Theo lý thuyết tới, chính mình địa bàn đột nhiên xâm nhập nhiều như vậy nguy hiểm nhân vật, Doflamingo là không có khả năng không biết.
Nhưng là, thực không khéo sự là, trong khoảng thời gian này hắn cố tình không có quản sự, mà canh giữ ở bờ biển binh lính cùng vương cung nội người đều cho rằng Doflamingo là đã sớm biết, hơn nữa là cố ý như vậy an bài, xuất phát từ trăm phần trăm đối Doflamingo tín nhiệm, bọn họ mặc kệ này đó đại nhân vật trực tiếp vào vương cung.
Hết thảy đều là tốt đẹp hiểu lầm.
Adela mặc cho thị nữ trang điểm, một nhịn không được liền gợi lên khóe miệng nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...