79

10 1 0
                                    

Phần 79

Tác giả: Tô Bì Long

Vạn sự đánh không lại nàng vui.

“……” Doflamingo như thế nào nghe như thế nào đều cảm thấy Adela là ám chỉ nàng đã phiền chán hắn ý tứ.

“Cho nên, ngươi phản bội ta?” Hắn hỏi.

Adela cười nhạo thanh, “Cái gì kêu phản bội, Đa Phỉ?” Nàng trong mắt lộ ra châm chọc, “Ta và ngươi quan hệ chỉ là ‘ bởi vì cảm thấy ngốc tại cùng nhau cũng không tệ lắm ’, không có tín nhiệm chỗ nào tới phản bội!” Nàng thẳng tắp mà nhìn Doflamingo, ánh mắt mãn hàm lên án.

Doflamingo sắc mặt xanh mét. Hắn tự nhận là đối Adela không tồi, cái gì đều theo nàng, không phải quá nghiêm trọng sự tình trước nay đều không so đo. “Xem ra, là ta quá quán ngươi.”

Adela bay nhanh trả lời: “Ta phi, chết lưu manh, không biết xấu hổ!”

Doflamingo cong lưng, dùng sức nắm lấy Adela cằm. Adela bị niết thật sự đau, hốc mắt tức khắc đỏ.

Doflamingo dùng tự nhận là lãnh khốc thanh âm nói: “Ta thích ngươi, cho nên ngươi làm cái gì đều không sao cả. Chính là, lúc này đây ngươi quá mức. Cho nên, ta chỉ có thể cho ngươi một lần khắc sâu giáo huấn.” Hắn chậm rãi buông ra tay.

Adela một bộ không sao cả biểu tình, trên thực tế, nàng trước nay còn không có sợ quá cái gì.

Doflamingo nhếch miệng cười một cái, chậm rãi nói: “Từ hôm nay trở đi, ngươi vô pháp rời đi vương cung một bước. Ta cướp đoạt ngươi tự do.”

“……!” Adela ngẩng đầu, không thể tin được mà nhìn Doflamingo, “Ngươi muốn cầm tù ta!” Nàng phẫn nộ mà trừng mắt hắn.

“Đúng vậy, không sai. Ta biết ngươi yêu nhất chính là tự do cùng vô câu vô thúc, cho nên, ta lấy đi chúng nó, làm ngươi dụng tâm đi nhớ kỹ lúc này đây giáo huấn.” Doflamingo ôn nhu mà vuốt ve Adela gương mặt nói.

Adela dùng sức vỗ rớt Doflamingo tay, cầm lấy trong tầm tay ôm gối táo bạo mà chụp đánh trước mặt người. “Hỗn đản! Ngươi thật dám như vậy đối ta! Chết lưu manh! Ngươi cho ta đi ra ngoài!!”

Doflamingo tùy tiện động xuống tay, Adela đã bị bốn phía xuất hiện tuyến cấp trói buộc.

Adela chán nản, nghiến răng nghiến lợi mà nhìn Doflamingo, hận không thể sống ăn hắn.

Doflamingo cười sờ sờ Adela đầu, nói: “Đột nhiên phát hiện, ngươi tức giận biểu tình cùng ngươi khóc lóc biểu tình giống nhau thực đáng yêu.”

Adela càng phát hỏa. Nàng vặn vẹo đầu, ý đồ tránh đi Doflamingo tay.

Doflamingo dùng sức xoa nhẹ một phen Adela đầu, sau đó thu hồi. “Ngươi ngoan ngoãn, chờ ta xử lý xong sự tình, ta lại trở về tìm ngươi.”

Adela vẻ mặt hung ác mà nhìn theo Doflamingo đi ra ngoài, táo bạo mà dậm dậm chân.

Hỗn đản!

Đi ra phòng ngủ Doflamingo phân phó bộ hạ xem lao Adela, hơn nữa dặn dò bọn họ tuyệt đối không thể cùng Adela nói chuyện với nhau, liền rời đi.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ