Phần 82
Tác giả: Tô Bì Long
Sabo phẫn nộ mà siết chặt nắm tay.
Tình huống hiện tại là, chỉ cần hắn có bất luận cái gì mặt khác hành động, Doflamingo liền sẽ ra tay, như vậy Adela liền sẽ bị thương. Cho nên, dư lại duy nhất lựa chọn chỉ có ——
Đem Adela lại lần nữa giao cho Doflamingo.
Sabo tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, chính là, tưởng tượng đến Adela trên người đáng sợ thương thế, hắn chỉ là đem phẫn nộ nghẹn trở về, tay chân nhẹ nhàng mà đem Adela đưa tới Doflamingo trong tay.
“Ta sẽ thời thời khắc khắc ngốc tại cạnh ngươi, xem lao ngươi. Nếu là an lại chịu một chút thương, ta liền làm thịt ngươi!” Đây là hắn duy nhất có thể làm được.
Doflamingo đem Adela bế lên, cười khẽ thanh. “Tùy ngươi liền.” Sau đó, hắn chuyển qua thân, hướng vương cung phương hướng đi đến.
Sabo nheo mắt, vội vàng xông lên đi ngăn trở, “Ngươi điên rồi sao! Bên kia như vậy loạn, an khẳng định sẽ bị lan đến, vạn nhất lại tăng thêm thương thế làm sao bây giờ!”
Doflamingo căn bản không thèm nhìn, khinh phiêu phiêu mà trả lời: “Vậy ngươi cũng đừng làm nàng ở vào cái loại này nguy hiểm tình cảnh a.”
Sabo có loại tâm trầm đi xuống, “Ngươi ý tứ nên không phải là……”
Doflamingo vỗ vỗ Sabo bả vai, cười đến đặc biệt âm hiểm, “Ngươi minh bạch liền hảo.”
Sabo hơi kém hộc máu.
Người chết tra! Cư nhiên dùng Adela an nguy uy hiếp bức bách hắn ra tay giúp hắn!
Ác ôn!
Sabo hung tợn mà trả lời: “Ngươi yên tâm! Ta nhất định hảo hảo bảo hộ an an nguy!” Đến nỗi ngươi sao…… Chỉ cần một có cơ hội, hắn cũng nhất định sẽ nhanh chóng xuống tay!
Liền tính Sabo lại không cam lòng, hắn vẫn là phản chiến.
Ở Sabo phản chiến sau không lâu, bởi vì cùng loại nguyên nhân, Luffy cũng xuất hiện trợ giúp Doflamingo hành động.
Hắn không chỉ có không đối Doflamingo xuống tay, hơn nữa, còn ngăn cản tưởng đối Doflamingo xuống tay những người khác.
Lúc này, Đức La Tư La Tát hoàn toàn lâm vào tuyệt cảnh.
Bởi vì Sabo cùng Luffy phản chiến, nguyên bản ẩn ẩn có kết minh khuynh hướng kẻ phản bội nhóm rối loạn một tấc vuông, hơn nữa, Sabo cùng Luffy thực lực đều quá cường, tất cả mọi người vô pháp đột phá này hai người liên thủ thế công.
Bọn họ mất đi hi vọng cuối cùng.
Vương cung nội, Doflamingo đắc ý mà cười ha hả.
Đem Adela ôm vào trong ngực, vuốt ve Adela tóc dài, hắn tự đắc mà nheo lại đôi mắt.
Ngô, kia hai người thật đúng là hảo lừa.
Lúc này, Adela mơ mơ màng màng mà mở bừng mắt.
Tác giả có lời muốn nói: =33= bẹp, toái giác đi liao
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...