55

34 4 0
                                    

Phần 55

Tác giả: Tô Bì Long

Doflamingo mở hai mắt.

Hắn liếc mắt một cái Adela, ánh mắt thâm thúy, trên mặt không có dư thừa biểu tình.

Adela ôm chăn, cười hì hì nhìn hắn, một bộ không sợ trời không sợ đất biểu tình.

Doflamingo trực tiếp xoay người đem Adela đè ở dưới thân, ôm nàng liền hôn môi lên.

Adela nhắm hai mắt đáp lại, một bên còn thất thần mà cảm khái tất cả đều là táo xanh hương vị.

Nếu nàng không có đầu uy táo xanh nói, hương vị nhất định không có hiện tại hảo.

Adela vừa lòng mà nghĩ đến.

Hai người từ tỉnh lại đến xuống giường phí thật dài một đoạn thời gian.

Đối với hai người loại này thói quen, hầu gái nhóm đã sớm thục với ngực.

Hầu gái nhóm trước xử lý xong chuyện khác, mới không chút hoang mang mà đi tới lầu 4 phòng ngủ ngoại, kiên nhẫn lại hứng thú bừng bừng chờ đợi.

Quả nhiên một lát sau, môn mở ra. Các nàng cúi đầu, đem bữa sáng tặng đi vào, một bên còn tích cực dùng dư quang đánh giá phòng nội tình huống.

Ăn xong cơm sáng, Adela bắt đầu lâm vào không có việc gì để làm mê mang kỳ.

Nàng lười nhác mà đánh cái ngáp, vô ý thức mà nhìn về phía ngoài cửa sổ.

“Ha ha ha.” Nàng bảo bối nhi tử ở cửa sổ trước lung lay một chút, lại không thấy.

“……”

Adela lập tức thanh tỉnh.

Nàng vọt tới cửa sổ trước, đi xuống nhìn lại.

Một cái thật lớn nham thạch người chính đem bảo bảo không ngừng hướng không trung vứt đi.

Hắn bên cạnh, Doflamingo những cái đó kỳ kỳ quái quái bộ hạ cũng ở dùng không thể tưởng tượng phương pháp ở cùng nàng nhi tử chơi trò chơi.

Adela tức khắc đầu váng mắt hoa.

Tuy rằng biết bọn họ thủ hạ sẽ có chừng mực, nhưng là……

Loại này gặp quỷ cảnh tượng đến tột cùng là chuyện như thế nào!

Adela dứt khoát trở lại phòng, mắt không thấy tâm không phiền.

Doflamingo trơ mắt mà nhìn Adela cao hứng phấn chấn mà đi đến bên cửa sổ, một bộ đả kích quá nặng biểu tình mà về tới hắn bên cạnh.

Nàng ngửa đầu, nhìn trần nhà, uể oải ỉu xìu mà trả lời: “Thật là nhàm chán đã chết……”

Doflamingo thấp giọng cười một cái, trả lời: “Ta tưởng, toàn thế giới người đều ở tìm ngươi đi. Như vậy hảo sao, cái gì đều không làm.”

Adela đương nhiên minh bạch Doflamingo chỉ chính là cái gì.

Hải quân, thế giới ngầm người, hải tặc, còn có nàng đã từng giao dịch đối tượng cùng hiện tại thù địch.

Nàng gợi lên khóe miệng, cười đến không cho là đúng, “Lời này không nên hỏi ta, mà là hẳn là hỏi ngươi. Nếu ta trộm mà tránh ở nữ nhi quốc nói, bọn họ tuyệt đối sẽ không phát hiện. Bất quá hiện tại, bọn họ thực mau liền sẽ biết ta ở ngươi nơi này. Ngươi có cái gì kế hoạch?”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ