Phần 77
Tác giả: Tô Bì Long
La tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình mở ra tứ chi, nằm thẳng trên mặt đất, một chút đều không động đậy.
Hắn hướng về phía trước ngẩng đầu, liền thấy quần áo của mình thượng bị phùng rậm rạp tuyến, đem hắn quần áo cùng mặt đất phùng ở cùng nhau. Mà cách đó không xa, Adela ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, cúi đầu ở cùng ai nói chuyện, nhưng là hắn vô pháp thấy rõ là người nào.
Adela nghiêm túc gật gật đầu, đối trước mặt một đám bọn tiểu nhân lại nói vài câu, mới đứng dậy, triều la đi tới.
Adela nhìn xuống đứng trên mặt đất Trafalgar · Law, cười khẽ thanh, “Phong thuỷ thay phiên chuyển, ngươi cũng có ngày này a.”
La Bình tĩnh mà nhìn Adela liếc mắt một cái, sau đó tầm mắt dừng ở nàng trên vai tiểu nhân thượng.
Nhận thấy được la nghi vấn, Adela nhưng thật ra hảo tâm mà giải thích nói: “Nga, ngươi là muốn biết đã xảy ra cái gì a. Tới, ta tới nói cho ngươi.” Nàng ngồi xổm □, dùng ngón tay chọc chọc la gương mặt, chậm rãi đem sự tình trải qua nói cho hắn.
Nguyên lai, ở la đi rồi, bị trói ở trên cây Adela đang định lộng tùng dây thừng đào tẩu, lại bị này đó tiểu nhân chộp tới ngầm, mà đồng thời bị chộp tới còn có la.
Adela sau khi nói xong, cười tủm tỉm mà nhìn la nói: “Cho nên, ở ta cùng bọn họ hảo hảo mà câu thông sau, bọn họ đã không đem ta trở thành địch nhân.”
“……” La sắc mặt lạnh xuống dưới. Phảng phất là vì xác minh la phỏng đoán, đứng ở Adela trên vai tuổi già lão gia gia tiểu nhân đối la quát to: “Người xấu, cho dù vị này nữ sĩ có thể tín nhiệm ngươi, chúng ta thùng thùng tháp tộc người cũng sẽ không tin nhậm ngươi. Chúng ta sẽ vẫn luôn cảnh giác ngươi, chỉ cần ngươi làm ra một chút chuyện xấu, chúng ta liền sẽ chế phục ngươi!”
La quay đầu cau mày nhìn về phía Adela. Adela trên mặt liền kém viết “Ta chính là cố ý sấn ngươi ngủ nói ngươi nói bậy ngươi có thể thế nào”.
“……” La sắc mặt bất biến, cũng không giận cũng không giận, ngược lại nhìn về phía kia lão gia gia, hỏi, “Ngươi biết nàng là ai sao?” Liền loại người này đều dám tin.
Vị kia tựa hồ là tiểu nhân trong tộc nhất có danh vọng lão gia gia vuốt chòm râu gật đầu nói: “Đương nhiên. Nàng lấy tình nhân thân phận ẩn núp ở Doflamingo bên người, vì Đức La Tư La Tát mọi người dân hạnh phúc mà yên lặng nỗ lực. Cỡ nào vĩ đại người a!” Lão gia gia cảm động mà hốc mắt đều đỏ.
La: “……” ‘ ngươi rốt cuộc nói bậy cái gì! ’ la nhịn không được đối lão gia gia nói: “Nàng ở lừa ngươi, nàng căn bản……”
Lão gia gia hai hàng lông mày một dựng, hung tợn mà mắng to nói: “Liền biết ngươi sẽ nói như vậy! Vị này ghê gớm anh hùng đã báo cho quá chúng ta, nói ngươi nói một ít lật ngược phải trái nói! Chúng ta là tuyệt không sẽ hoài nghi anh hùng!”
Adela đúng lúc mà lộ ra một cái cảm động mỉm cười, “Cảm ơn đại gia. Vì có thể đả đảo Doflamingo, ta nhất định sẽ nỗ lực.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...