34

32 3 0
                                    

Phần 34

Tác giả: Tô Bì Long

Hải quân bản bộ, nguyên soái Chiến quốc văn phòng nội, đang ngồi ở vài người, bọn họ phân biệt là Chiến quốc, Garp, Xích Khuyển, hoàng vượn, Aokiji.

“Lão gia tử, ngươi đến tột cùng tìm chúng ta tới có chuyện gì?”

“Gần nhất ngài hạ nhằm vào hỏa quyền mệnh lệnh cũng thực khả nghi a.”

“Rốt cuộc có cái gì chuyện quan trọng?”

Chiến quốc quay đầu nhìn về phía Garp hỏi: “Ta nói không quan hệ đi, Garp?”

Garp xoay qua đầu, hừ một tiếng, nói: “Tùy ngươi.”

Chiến quốc lúc này mới một lần nữa nhìn về phía đối diện ba gã đại tướng nói: “Ta muốn cho các ngươi ra biển một chuyến.…… Trong khoảng thời gian này, như là có người ở cố ý thúc đẩy, trên biển trở nên càng rối loạn……”

“Gần nhất hải quân bên trong có nghe đồn nói, là cái kia ‘ Adela ’ giở trò quỷ.”

Chiến quốc tiếp nhận lời nói, “Không sai, theo tình báo bộ môn điều tra, thật là nàng làm…… Tuy rằng không có gì xác định chứng cứ.”

“Ngài ý tứ là?”

Chiến quốc thần sắc trở nên nghiêm túc, “Adela, đây là nữ nhân kia dưới mặt đất thế giới danh hiệu, nàng chân chính tên là —— Ba Đặc Tạp Tư ·D· an.”

“Cái này họ……”

“Ân, nàng là Ba Đặc Tạp Tư ·D· Ice song bào thai tỷ tỷ, đồng thời, bọn họ hai người cũng là hải tặc vương ca ngươi đức · Roger di lưu huyết mạch!”

“Cái gì!” Đối diện ba người đồng thời kinh hô ra tiếng. “Hải tặc vương còn có huyết mạch lưu tại trên đời này!?”

Chiến quốc thật sâu mà thở ra một hơi, “Năm đó chúng ta lục soát khắp toàn bộ đảo nhỏ, bắt đi sở hữu khả năng hoài nam nhân kia hài tử nữ nhân, nhưng là, lại không nghĩ rằng, bọn họ mẫu thân đua thượng tánh mạng, 20 tháng sau mới sinh hạ bọn họ. Hiện tại, bọn họ một cái là râu bạc hải tặc đoàn nhị phiên đội đội trưởng, một cái khác là làm xằng làm bậy thế giới ngầm âm mưu gia. Đã không có biện pháp mặc kệ bọn họ hai người như vậy đi xuống.”

“Lão gia tử ý tứ là?”

“Bắt sống bọn họ hai người!”

Hải quân đại tướng Xích Khuyển chủ động tiếp nhận bắt giữ hỏa quyền Ice nhiệm vụ, mà một khác danh đại tướng Aokiji tắc bị phái đi Dressrosa vương quốc.

Hải tặc vương ca ngươi đức Roger huyết mạch tuyệt không có thể lưu tại trên đời này!

Xích Khuyển đầu tiên tìm được rồi râu đen Teach.

Muốn câu cá, tìm được nhất thích hợp nhị liêu là được.

Hỏa quyền Ice hiện tại duy nhất cảm thấy hứng thú chính là râu đen Teach, hắn chỉ cần lợi dụng Teach là có thể bảo đảm hỏa quyền sẽ chui đầu vô lưới, chủ động triều hắn chạy tới.

Một lần ác liệt chiến đấu sau, Xích Khuyển mang theo hắn bộ hạ đem Teach cùng hắn các đồng bọn đánh thành trọng thương.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ