Phần 14
Tác giả: Tô Bì Long
Doflamingo hô hấp cứng lại, cánh tay buộc chặt.
Thấy bọn họ quên mình mà ôm ở bên nhau, nam nhân kia lộ ra tàn nhẫn tươi cười. “Đi tìm chết đi!” Hắn dùng sức chặt bỏ đi.
“Răng rắc” một tiếng, có thể phi thường rõ ràng mà nghe thấy cái gì vật thể bị cắt đứt thanh âm.
Doflamingo buông ra Adela, âm trầm mà nở nụ cười, “Phất phất phất phất phất!” Hắn giật giật ngón tay, sau đó Adela lại nghe thấy được “Răng rắc” một tiếng.
“A a a a a!” Phía sau truyền đến tê tâm liệt phế mà tiếng kêu thảm thiết.
Adela quay đầu, nhìn về phía trên mặt đất.
Cái kia tính toán đối Adela xuống tay nam nhân quỳ rạp trên mặt đất, phía sau, hắn hai chỉ chân lẻ loi mà dừng ở phía sau, cùng tứ chi chia lìa khai.
Bị cắt đứt địa phương, chảy ra thật nhiều huyết.
Doflamingo nhẹ nhàng nâng khởi ngón trỏ.
Đối diện, nam nhân kia cư nhiên đem trong tay đoạt nhắm ngay chính mình.
“Không cần…… Tay của ta không chịu khống chế!……” Hắn kinh hoàng mà hô to lên.
Adela rời đi Doflamingo ôm ấp.
Nàng đi đến nam nhân kia trước mặt.
Nàng đôi mắt như là bịt kín một tầng bóng ma, giấu ở chỗ sâu trong hắc ám rốt cuộc triển lộ ra tới.
Nàng đầu có điểm vựng, đi đường cũng có chút hoảng, bất quá, nàng cảm giác cực hảo.
Thật giống như, chưa từng có quá tự do cùng thả lỏng.
Nàng móc ra chính mình súng lục, chỉ vào nam nhân giữa mày. Nàng cúi đầu, ngữ khí mềm mại hỏi: “Nột, nói cho ta, ngươi là muốn chết, vẫn là muốn sống, ân?”
“……” Đối phương sửng sốt, vốn định buột miệng thốt ra nói lại cố tình bởi vì chần chờ mà nuốt trở về.
Adela không kiên nhẫn mà thúc giục nói: “Quyết định nhanh một chút hảo sao. Hoặc là…… Ta giúp ngươi quyết định?” Nàng tà tà mà nở nụ cười.
Đối phương đột nhiên liền hô to lên, “Giết ta! Nhanh lên giết ta!”
Mất đi hai chân, hắn đã không có biện pháp sống sót.
Hắn chỉ nghĩ chết!
Adela tức khắc lộ ra không thú vị biểu tình, “A, như vậy a…… Chính là, ta đột nhiên không nghĩ giết ngươi.” Nàng thu hồi thương. Nàng ác ý mà nở nụ cười, “Ta sẽ ở ngươi trước mặt giết sạch ngươi sở hữu đồng bọn, lại cố tình làm mất đi hai chân ngươi sống sót. Làm ngươi đê tiện, kéo dài hơi tàn, hoài đối các đồng bọn áy náy cùng tự trách, thống khổ mà tồn tại.”
Nàng đứng dậy, đột nhiên liền triều phía sau đã sớm bị dọa đến mất đi sức chiến đấu thuyền viên khai thương.
Adela lung tung mà bắn, mặc kệ đối diện chính là người, vẫn là vật thể, nàng căn bản là không nhắm chuẩn, chỉ là tùy ý mà nổ súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...