Phần 83
Tác giả: Tô Bì Long
Trừ bỏ đã chịu lừa bịp, trừ bỏ một ít người bị biến thành món đồ chơi, trừ bỏ nguyện trung thành với trước đây quốc vương những người đó.
Đều do những cái đó vạch trần chân tướng người.
Bọn họ thật vướng bận.
Đức La Tư La Tát trung có rất nhiều người đều không cấm sinh ra ý nghĩ như vậy, đặc biệt là ở bọn họ thấy chính mình bằng hữu hoặc là thân nhân bị Teach bộ hạ tàn nhẫn giết chết sau, loại cảm giác này liền càng mãnh liệt.
Thậm chí trong đó một bộ phận người sâu trong nội tâm thị huyết ước số cũng bị đánh thức, lần đầu tiên nhận thức đến Doflamingo trong miệng theo như lời cái loại này không màng tất cả muốn giết người điên cuồng.
Đúng vậy, nếu đã như thế, không đấu tranh cũng là chết, đấu tranh cũng là chết, còn không bằng sát đi lên, cho dù là vết cắt đối phương một lần cũng hảo!
Bọn họ liều mạng!
May mắn lúc trước Doflamingo khoan dung mà đem rất nhiều cấm bán vũ khí bán cho quốc dân, lúc này mới làm cho bọn họ có có thể liều mạng năng lực.
Doflamingo đang ở Teach thình lình xảy ra mà phiền não. Teach cũng không phải là cái gì tiểu đánh tiểu nháo, hắn chính là ôm muốn giết chết hắn, cướp đoạt đi hắn sở hữu hết thảy tới!
Hắn cùng Teach chi gian, chỉ có thể sống một cái. Không còn mặt khác khả năng.
Lại đúng lúc này, đại lượng quốc dân vọt tới vương cung trước, thỉnh cầu Doflamingo lại lần nữa che chở bọn họ.
“Quốc vương bệ hạ, cầu ngài! Thỉnh ngài lại che chở chúng ta một lần!”
“Doflamingo đại nhân! Thỉnh mang theo chúng ta giết đám cặn bã này! Liền tính đua thượng tánh mạng!”
Doflamingo quả thực cảm thấy trước mắt này hết thảy như là nằm mơ.
Này cũng quá hí kịch tính đi.
Doflamingo khó hiểu càng có rất nhiều không tín nhiệm hỏi: “Nga? Vì cái gì đâu? Ta lừa gạt các ngươi, còn chế tạo kia tràng bi kịch, các ngươi còn tới cầu ta? Các ngươi hẳn là biết làm như vậy ý tứ đi. Làm như vậy đại biểu cho —— phản bội các ngươi đã từng nhất kính yêu quốc vương a.”
“……” Ngắn ngủi trầm mặc sau, có người đột nhiên cao giọng nói, “Chúng ta nguyện ý đi theo ngươi! Ít nhất ngươi có thể bảo hộ chúng ta!”
“Đối! Ở hiện tại chúng ta nhất yêu cầu lực kho vương thời điểm, hắn đến tột cùng ở nơi nào!”
“Năm đó kia tràng bi kịch, là mười mấy năm trước, như vậy, này mười mấy năm, lực kho vương lại đang làm cái gì! Hắn cái gì cũng chưa làm, là bởi vì muốn bảo toàn chính mình tánh mạng!”
“…… Chúng ta hướng ngài tuyên thệ nguyện trung thành!”
Doflamingo kinh ngạc mà gợi lên khóe miệng.
Hắn nghiêng đi mặt, nhìn về phía phía sau toàn thân đều cột lấy dây thừng tuổi già lực kho vương.
Lực kho vương lưu lại thống khổ nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...