Phần 49
Tác giả: Tô Bì Long
Hắn triều Adela gật gật đầu, phẩy phẩy cánh, mang theo Luffy bọn họ ra bên ngoài bay đi.
Luffy ôm lấy đầu, cười nói: “Không nghĩ tới đại thúc cũng tới a.”
Hắn giương mắt nhìn nhìn Ice, có chút tò mò hỏi: “Ice, tâm tình của ngươi thực hảo.”
Ice gật gật đầu, nhiều một lát mới trả lời: “Luffy, Sabo…… Kỳ thật chúng ta sinh ra không quan trọng. Mấu chốt là chúng ta như thế nào đối đãi.”
Giữa không trung Ice ba người là như vậy rõ ràng, hải quân nhóm đương nhiên sẽ triều bọn họ nổ súng.
Nhưng là, khi bọn hắn mới đưa họng súng nhắm ngay bọn họ, đã bị đối diện công kích mà đến hải tặc đánh gãy.
Ice bọn họ ba người thuận lợi mà đi tới cảng trên không.
Aokiji sắc mặt trở nên thật không tốt. Hắn muốn đi ngăn lại bọn họ, chính là lại bị này đàn đội trưởng gắt gao cuốn lấy, vô pháp rời đi.
Adela cao giọng hô: “Giương buồm! Toàn viên! Chuẩn bị rút lui!”
……
Đi vào cảng nội không phải râu bạc hải tặc đoàn, mà là một con thuyền hải quân quân hạm.
Tác giả có lời muốn nói: 0v0 hôm nay nhiều càng 500 tự. Ngày mai này một văn chương kết thúc
Chương 76 hải tặc 76
Không biết có phải hay không nàng ảo giác, Adela tổng cảm thấy nàng như là có thuật đọc tâm giống nhau.
Nàng đối chiến tràng cảm giác càng thêm nhạy bén.
Tỷ như nói đến quân hạm, nếu là trước đây, nàng có thể suy đoán ra này con quân hạm đúng là nàng an bài đám kia người riêng chạy đến cảng nội, chính là hiện tại, nàng rõ ràng cảm giác được con thuyền người trên.
Bọn họ đúng là đám kia mang theo màu trắng mặt nạ người.
Adela nghĩ mãi không thông, cũng không có thời gian đi tự hỏi.
Đương quân hạm đi vào cảng, chuẩn bị chạy trốn hải tặc nhóm kinh hoảng một chút.
Chẳng lẽ là hải quân từ phía sau bọc đánh tới?
Quả nhiên âm hiểm!
Chính là, ở nhìn thấy đứng ở đầu thuyền người khi, bọn họ tức khắc nhẹ nhàng thở ra.
Nguyên lai là chính mình đồng bọn cướp đoạt quân hạm tiến đến chi viện.
Bọn họ động tác nhất trí sung sướng mà chạy về phía quân hạm.
Adela quay đầu vừa thấy, phát hiện Ice bọn họ mới vừa bay đến quân hạm trước.
Ở nàng tính toán trung hải quân thường thường công kích cư nhiên toàn bộ bị ven đường hải tặc nhóm chắn xuống dưới, Ice cùng Luffy bọn họ hữu kinh vô hiểm mà đi tới quân hạm trước.
Adela đứng ở Ice phía sau, thúc giục bọn họ chạy nhanh thượng quân hạm. “Thừa dịp bọn họ vô pháp đằng ra tay khi, các ngươi chạy nhanh rời đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
Fiksi PenggemarTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...