Phần 43
Tác giả: Tô Bì Long
“…… Nếu tới, cũng đừng muốn chạy.” Chiến quốc lạnh lùng nói.
“Ai nha, thật dọa người a.” Râu bạc vẻ mặt không sao cả.
Điểu đàn từ bắc mà đến, một tảng lớn đen nghìn nghịt.
Nguyên bản không khí khẩn trương hai bên đồng thời bị đỉnh đầu thượng dị thường hấp dẫn.
Bọn họ ngẩng đầu.
Đưa báo điểu không có ngừng lại, trực tiếp từ bọn họ đỉnh đầu phịch phịch thẳng tắp mà bay đi.
Nhưng là, trên người chúng nó nguyên bản mang theo màu đen bao vây từ không trung rớt xuống dưới.
Bọn họ thấy lớn lớn bé bé điểm đen từ trên cao triều bọn họ nện xuống.
Điểm đen càng lúc càng lớn, chờ bọn họ ngưng thần thấy rõ ràng khi, không cấm hít hà một hơi.
Là đầu người!
Máu chảy đầm đìa đầu người!
Chiến quốc quay đầu liền mắng: “Rốt cuộc ra chuyện gì?!”
Đứng ở bên cạnh hắn bộ hạ vẻ mặt đờ đẫn, hoàn toàn không biết hiện tại đây là cái gì trạng huống.
Đầu người nện ở trên mặt đất, cũng có nện ở người trên người.
Tròn vo vật thể trên mặt đất lăn vài vòng.
Chiến quốc nhìn vừa lúc dừng ở bên chân đầu người, sắc mặt hoàn toàn trầm đi xuống.
Râu bạc sắc mặt cũng nghiêm túc lên. Loại sự tình này trong người vì hải tặc bọn họ xem ra, cũng quá tàn nhẫn. “Uy, uy, là ai bút tích? Quá kiêu ngạo đi.” Rõ ràng “Vai chính” là bọn họ, lại tại đây loại trường hợp làm hạ loại sự tình này!
Đứng ở Chiến quốc bên người hải quân quét trên mặt đất đầu người liếc mắt một cái, lại nhịn không được nhìn nhiều vài lần.
Hắn trong mắt lộ ra nghi hoặc, càng có rất nhiều hoảng sợ.
Hắn chần chờ hạ, mới ra tiếng nói: “Nguyên soái đại nhân…… Hắn hình như là thiên long người tra ngươi Roth thánh…… Hắn ở hương sóng mà quần đảo bị giết……”
“Cái gì!” Chiến quốc lại nhìn kỹ, thật là tra ngươi Roth thánh.
Không thể nào……
Hắn nhìn trên quảng trường thưa thớt đầu người, trong lòng bị bóng ma bao phủ, sinh ra vạn phần bất an.
“Này…… Không có khả năng……” Hắn lẩm bẩm nói. Nếu hắn bất an trở thành sự thật nói…… “May mắn……” Hắn vừa mới đem hình ảnh truyền tống điện thoại trùng tắt đi.
“Khụ khụ, có thể nghe thấy ta thanh âm sao.” Từ Chiến quốc đỉnh đầu truyền đến một người tuổi trẻ nữ nhân thanh âm.
Chiến quốc ngẩng đầu, mới phát hiện hành hình nâng chân giá thượng giúp đỡ một đôi có thể mở rộng thanh âm điện thoại trùng.
Quảng trường tiền tuyến, nguyên bản hưng phấn mà chờ đợi khai chiến Doflamingo nghe được thanh âm này, hai mắt sáng ngời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...