Phần 84
Tác giả: Tô Bì Long
“Hảo. Ngươi mang theo lão tỷ tới trước ta trên thuyền đi. Ta tưởng đi trước tìm một chút Doflamingo, cùng hắn nói nói chuyện.”
“Ân, hảo.”
Ice làm các đồng bọn về trước đến trên thuyền, chính mình tắc đơn độc đi tìm Doflamingo.
Vương cung trước, đầu tiên có động tĩnh chính là, tính toán cướp được tự nhiên hệ ác ma trái cây, nhân cơ hội đánh bại Doflamingo phụ cận quốc gia một ít người.
Bọn họ ở vừa mới trong chiến đấu, đã thân bị trọng thương, lại đối lập quan trọng chiến lực cơ bản không có hao tổn Doflamingo bọn họ. Bọn họ có đi trước lui lại ý tưởng.
Sự có nhưng vì, có không thể vì. Biết rõ đi lên là chịu chết còn muốn đi làm, không phải dũng giả, mà là đồ ngốc. Cho nên, cuối cùng nhìn thoáng qua đứng ở vương cung mái nhà bên cạnh Doflamingo, bọn họ xoay người liền rời đi.
Cái gì, lo lắng Doflamingo sẽ nhân cơ hội đánh lén?
Làm ơn, vương cung trước cửa còn có như vậy nhiều hơn phất lãng minh ca địch nhân đâu, hắn mới sẽ không không lý trí mà ở ngay lúc này động thủ.
Nhìn trong đó một bộ phận rời đi, Doflamingo trên mặt ý cười càng thêm đắc ý.
Doflamingo cúi đầu nhìn về phía còn tưởng cùng hắn chiến đấu Luffy cùng la, ngữ khí nhàn nhàn hỏi: “Thế nào, lại lần nữa mang một lần, ân? Bất quá, các ngươi còn có sức lực sao.”
Luffy hai mắt lập tức bốc hỏa, “Ta đây liền đi lên tấu phi ngươi.”
Luffy nhảy dựng lên, liền phải xông lên mái nhà.
Lúc này, một bóng hình chắn hắn trước mặt, ôm cổ hắn, đem hắn mạnh mẽ áp chế, mang về mặt đất.
Ice quay đầu, nhìn có chút kinh ngạc Luffy, nói: “Đừng trung hắn phép khích tướng, Luffy, liền tính ngươi hiện tại xông lên đi, hắn đều không nhất định sẽ ra tay.” Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Doflamingo, hỏi, “Đúng không, Doflamingo.”
Doflamingo nhếch miệng, không tiếng động mà cười một cái. Hắn phía sau, đứng một loạt kiềm giữ chuyên môn đối phó trái cây năng lực giả súng máy mai phục bộ hạ.
Chỉ cần Luffy hoặc là những người khác tiến vào xạ kích phạm vi, bọn họ liền sẽ nổ súng.
Luffy còn muốn nói cái gì, “Chính là……”
Ice nhìn Luffy, hỏi, “Luffy, ta hỏi ngươi, nếu ngươi biết rõ ngươi lại dây dưa, liền sẽ làm ngươi đồng bọn bị thương thậm chí sẽ chết, ngươi còn muốn kiên trì sao.” Hắn tiếp tục thích hợp phi nói, “Ở chúng ta vô thanh vô tức tiến hành tu luyện thời điểm, ngươi biết ngươi muốn đánh đảo người này làm cái gì sao?”
Luffy lắc lắc đầu.
Ice trả lời: “Hắn mệnh lệnh chính mình bộ hạ nghiên cứu phát minh ra lực sát thương đặc biệt cường vũ khí, còn có chuyên môn nhằm vào chúng ta loại này trái cây năng lực giả vũ khí. Hắn dùng này đó vũ khí võ trang chính mình bộ hạ, làm cho bọn họ thuần thục nắm giữ này đó vũ khí, lẫn nhau phối hợp tiến hành công kích. Trừ cái này ra, Doflamingo trong tay còn có nhân tạo ác ma trái cây, dựa vào mấy thứ này, hắn thu phục một ít lợi hại nhân vật, làm cho bọn họ ăn xong loại này ác ma trái cây, trở thành hắn trợ lực. Càng đừng nói, hắn còn tăng mạnh Đức La Tư La Tát phòng bị. Ngươi có thể bảo đảm, dưới tình huống như vậy, ngươi có thể bảo toàn ngươi sở hữu quan trọng đồng bọn an toàn sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
Fiksi PenggemarTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...