63

19 2 0
                                    

Phần 63

Tác giả: Tô Bì Long

Adela đôi mắt vừa chuyển, nở nụ cười.

Không cần quá lo lắng, còn có cũng đủ thời gian đâu.

Adela rất bận, vội vàng chế định kế sách, vội vàng cùng những người khác thảo luận cụ thể như thế nào an bài, vội vàng không ngừng chỉnh sửa kế hoạch, phương tiện càng thuận lợi thi hành.

Ở bên ngoài người xem ra, nàng là Xích Khuyển không được hoặc thiếu quan trọng trợ thủ, là tại thế giới trưng binh trúng tuyển trung, có tài năng, lại không có gì thực lực, có mưu trí, lại tàn nhẫn độc ác.

Mặt nạ thành nàng tốt nhất ngụy trang.

Ngắn ngủn một tuần, Adela ở mặt khác hải quân dưới sự trợ giúp, đâu vào đấy mà bắt đầu thực thi kế hoạch.

Nàng ôm một chồng thật dày bản vẽ, vội vã mà hướng một cái khác bộ môn chạy tới.

Nàng còn không biết, nàng sắp sẽ gặp được một cái làm nàng phi thường đau đầu người quen.

Rộng lớn trong phòng hội nghị, hiện tại ngồi một cái thân hình cao lớn nam nhân.

Trực tiếp ngồi ở bàn tròn thượng, Doflamingo không có hảo ý mà nở nụ cười, “Phất phất phất, ta cũng là vì chúng ta chi gian hợp tác. Tân thế giới như vậy loạn, ta sinh ý cũng không tốt lắm làm, cho nên, ta tới cung cấp chút trợ giúp a. Các ngươi không cần cùng ta khách khí.”

Đang suy nghĩ biện pháp đem quấy rối Doflamingo chạy trở về hải quân trung tướng tức khắc đau đầu.

Còn sinh ý không tốt, hiện tại sinh ý tốt nhất chính là hắn!

Hắn nhẹ giọng khụ khụ, bình tĩnh mà trả lời: “Thỉnh không cần lo lắng, chúng ta đã làm ra tương ứng đối sách. Phi thường cảm tạ ngài hảo ý.” Chỗ nào tới chạy nhanh cho hắn hồi chỗ nào đi!

Doflamingo từ cái bàn nhảy xuống đi, cười trả lời: “Ta nói chúng ta chi gian thật sự không cần khách khí. Hiện tại sắc trời đã chậm, thật sự không thích hợp ra biển. Ta còn là chính mình tìm một chỗ trụ một chút đi.”

“Chờ……” Đối phương còn không có tới kịp nói chuyện, Doflamingo đã đi ra ngoài, một bộ “Nơi này chính là nhà ta” đảo khách thành chủ biểu tình.

Hắn tức khắc liền đầu lớn.

Bọn họ đang thương lượng cơ mật thời điểm, như vậy nguy hiểm người vẫn là đuổi đi tương đối hảo!

Doflamingo cố ý đồ mà ở hải quân trong căn cứ nơi nơi chuyển. Hắn nheo lại đôi mắt, ở đám người tìm nào đó thân ảnh.

Đi qua hành lang chỗ ngoặt, đột nhiên, một cái nhỏ xinh thân ảnh đâm vào chính mình trong lòng ngực.

Doflamingo mày nhảy dựng, đang định phát hỏa thời điểm, lúc này, một cổ như có như không quen thuộc mùi thơm của cơ thể vị chui vào cái mũi trung.

Hắn ngẩn ra, không thể tin được chính mình vận khí tốt như vậy.

Tìm cá nhân, đối phương đều có thể chủ động tới nhào vào trong ngực?

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ