25

46 5 0
                                    

Phần 25

Tác giả: Tô Bì Long

Adela nắm chặt đôi tay, như thế nào cũng vô pháp làm chính mình bình tĩnh trở lại, ngược lại càng thêm táo bạo.

Doflamingo xử lý xong sự tình trở lại vương cung khi, liền thấy bộ hạ hoang mang rối loạn mà triều chính mình chạy tới, hô lớn: “Thiếu chủ, phu nhân ở trên lầu tạp đồ vật! Hơn nữa đều là giá trị phi thường trân quý đồ vật.”

Doflamingo nhăn lại mi. Hắn ngẩng đầu lên, vừa lúc thấy một cái đồ cổ bình hoa từ lầu 3 cửa sổ rớt xuống dưới, nện ở hắn bên chân.

Hắn trầm mặc hạ, đối bộ hạ hỏi: “Bác sĩ đã tới? Hắn nói như thế nào?”

Bộ hạ tỉ mỉ mà đem bác sĩ nguyên lời nói nói cho Doflamingo, cuối cùng tổng kết nói: “Bác sĩ nói, phu nhân trừ bỏ có chút thượng hoả ở ngoài, mặt khác tình huống đều cũng không tệ lắm. Hắn kiến nghị……” Hắn dừng một chút, nhe răng trả lời, “Thiếu chủ ngài nhiều bồi bồi phu nhân, cùng nàng nhiều lời nói chuyện.” Còn nói cái gì, phu nhân hiện tại đại khái chỉ là ở cáu kỉnh, chỉ là muốn ngài nhiều hống hống.

Doflamingo cúi đầu lạnh lùng quét đối phương liếc mắt một cái, sau đó biểu tình đặc biệt lãnh khốc mà vào lâu đài.

Đi đến phòng ngủ trước, hắn liền nghe thấy Adela ở quăng ngã đồ vật thanh âm.

Pha lê, đồ sứ còn có cái gì mặt khác vật phẩm nện ở trên mặt đất thanh âm.

Hắn phỏng chừng, trong phòng có thể tạp đều sắp đập hư.

Hắn đẩy ra môn, liền thấy Adela đang đứng ở cửa sổ thượng.

Doflamingo chân mày nhịn không được run lên hạ.

Adela miễn cưỡng ở gió mạnh thổi tới cửa sổ thượng đứng vững. Nàng đôi tay vây quanh một đài máy quay đĩa, tựa hồ đang định từ lầu 3 nện xuống đi.

“Uy, ngươi đang làm cái gì?” Doflamingo hắc mặt hỏi.

Adela nhẹ buông tay, cái kia hắn thích nhất máy quay đĩa liền như vậy thẳng tắp mà rớt đi xuống.

Nàng quay đầu, cười hì hì trả lời: “Trượt tay, thật là ngượng ngùng.”

Doflamingo đặc biệt trầm mặc mà nhìn Adela.

Hắn giơ ra bàn tay, tùy ý động một chút ngón tay, liền đem sắp rớt xuống lâu máy quay đĩa khống chế được. Đồng thời, Adela cảm giác thân thể một nhẹ, nàng cả người tính cả kia đài máy quay đĩa đã bị cùng nhau kéo đến hắn trước mặt.

Máy quay đĩa vững vàng dừng ở trên bàn, mà nàng tắc phảng phất bị từng cây vô hình tuyến treo lên giống nhau, huyền phù ở sô pha phía trước.

Doflamingo ở sô pha ngồi xuống.

Adela nhìn nhìn chính phía trước Doflamingo, lại cố sức mà ngẩng đầu, muốn nhìn xem đem chính mình treo lên chính là cái gì.

Chính là, nàng cái gì cũng không nhìn thấy.

Nàng chỉ có thể lại lần nữa nhìn về phía Doflamingo.

Doflamingo trên mặt cái gì biểu tình đều không có, chỉ là trầm mặc mà cho chính mình tới rồi ly rượu, một ngụm uống cạn.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ