Phần 88
Tác giả: Tô Bì Long
Từ hai mươi tuổi đến 25 tuổi. Adela tựa như một là một đóa xấu hổ mang phóng đóa hoa, đột nhiên thịnh phóng, trở nên càng thêm hấp dẫn người.
Doflamingo nguyên nhân chính là vì Adela “Uống say thì nói thật” mà âm thầm kích động, trộm tính toán, chỉ cần Adela không làm ra đặc biệt quá mức sự tình, hắn đều sẽ mặc kệ mặc kệ.
Hắn phải dùng về sau mỗi một ngày hạnh phúc cùng sung sướng đem trước kia không thoải mái toàn bộ bài trừ đi! Liền ở ngay lúc này, hắn phát hiện có rất nhiều không có mắt người thường xuyên chạy tới quấy rầy bọn họ.
Vương cung ngoại, có diện mạo thô ráp hán tử chính phủng 99 đóa hoa hồng hướng Adela nhiệt tình thổ lộ.
Trên đường phố, có đáng giận tiểu bạch kiểm nhân cơ hội đem thư tình giao cho Adela.
Còn có người, lá gan phì đến dám tưởng hắn đưa ra sinh tử quyết đấu!
Cái gì “Doflamingo, ngươi không xứng vị này ôn nhu thiện lương tiểu thư! Ta sẽ đem nàng từ ác ma trên tay giải cứu ra tới!”……
Một đám đều chán sống sao!
Doflamingo táo bạo mà muốn giết người. Chính là, đột nhiên hắn lại thay đổi chủ ý.
Cùng với giết bọn họ, còn không bằng hoàn toàn lau sạch bọn họ trên thế giới này tồn tại dấu vết.
Hắn làm đường cát đưa bọn họ biến thành món đồ chơi, trực tiếp đưa bọn họ ném tới rồi hắn tân khai thác mỏ than đi.
Bởi vì này một loạt sự tình, hắn có một cái ý tưởng.
Doflamingo tự hỏi thật lâu, rốt cuộc làm ra quyết định.
Sau đó dư lại chính là, chọn lựa một cái hảo thời cơ, lừa gạt Adela đáp ứng là được.
Adela càng ngày càng bất an.
Doflamingo thái độ trở nên quá đột nhiên, hơn nữa, bất luận nàng làm chuyện gì, là tốt vẫn là hư, hắn đều một bộ không thèm để ý thái độ.
“Chỉ cần ngươi thích liền hảo.”
Những lời này đối với bất luận cái gì nữ nhân đều là có đặc biệt lực sát thương một câu.
Chính là, chỉ cần nghĩ đến Doflamingo nói những lời này là có khác mục đích, nàng liền không thể an tâm mà tiếp thu hiện tại loại này hài lòng sinh hoạt.
Như thế nào cảm giác là trước khi chết hồi quang phản chiếu a.
Bởi vì quá kỳ quái, nàng nhịn không được hỏi hắn.
Hắn ngữ khí lười biếng mà trả lời: “Bởi vì ta thích ngươi a. Ngươi có thể làm ngươi thích bất luận cái gì sự.”
Quỷ tài tin a.
Loại này nói thích nàng liền cùng thích cải trắng giống nhau ngữ khí!
Doflamingo không có chần chờ, làm xong quyết định sau trực tiếp tìm được rồi Adela.
Hắn không có nói ý nghĩ của chính mình cùng quyết định, ngược lại vu hồi mà nói lên chuyện khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...