[⚠️❗SPG ALERT ❗⚠️]
___
SYNIER FRUXELL-HENTROV
Napamulat ako ng mga mata ko ng maramdaman kong may humahawak sa dibdib ko. Binuklat ko ang kumot na nakabalot sa akin at nanlaki ang mata ko ng makitang mayroon nga.
Fuck, why I'm not wearing my clothes?
Napasampal ako sa noo ko ng maalala ang nangyari kagabi, fuck, hindi naman ako lasing nun bakit pinayagan kong kunin ni Xander ang virginity ko?
Hindi ako makagalaw dahil sa higpit ng pagkakayap ni Xander sa akin, nang sinubukan kong tanggalin ang kamay niya sa dibdib ko ay mas lalo yung humigpit. Salong-salo ng palad niya ang isang dede ko.
Fuck you Xander.
Ang init ng mga kamay niya, kahit may aircon dito sa kuwarto- the hell, wala ako sa kuwarto ko? Ngayon lang nag sink in sa akin lahat.
Wala ako sa kuwarto ko, katabi ko si Xander, wala akong suot, nakayakap siya ngayon sa akin.
Fuck. Fuck. Fuck.
Napatingin ako sa orasan sa kuwarto niya and it's already 4 am.
Gumalaw ang mga kamay niya at nilalamas ang dede ko.
"Ughh." Kaagad akong napatakip ng bibig ko dahil nag-iinit na naman ang katawan ko dahil sa ginagawa niya.
Gising ba siya?
"Ughhh... Shit... Stop it." Pinilit kong wag mautal dahil sa ginagawa niya. Tinanggal ko ang kamay na nakapulupot sa katawan ko pero agad din yung bumabalik.
Nakakadiri mang isipin pero nakakapang-init sa pakiramdam kapag nagdidikit ang mga balat namin.
Mabilis akong umikot at humarap sa kaniya, nakapikit pa rin siya at mahimbing ang tulog, dim light lang kasi ang naka open sa kuwarto niya kaya kahit papaano yan nakikita ko ang mukha niya.
Napatingin ako sa ilong siyang subrang tangos at sa mga labi niyang subrang pula, I can't believe na natikman ko na ang kaniyang mga halik, kahit pa ilang beses na yung pinagsawaan ng ibang babae, kagaya na lamang ng Mommy ni Xy.
Napatingin ako sa mga mata niyang may mahahabang pilik mata at sa kilay niyang makakapal. Nanlaki ang mga mata ko ng bigla na lang siyang dumilat at deritso ang tingin sa mga mata ko.
Lalong nanlaki ang mga mata ko ng bigla niya na lang akong hilain palapit sa kaniya kaya nagkadikit ang mga katawan namin, pareho kaming walang suot na damit kaya yung init ng katawan niya ay nararamdaman ko.
"Can we stay like this for a moment?" He ask while he's hugging me. Hindi ako sumagot pero mas lalo niyang inigpitan ang pagkakayakap sa akin.
Hindi ko alam kung tama ba 'to pero gusto kong mantili sa mga bisig niya, gusto kong manatili na ganito lang kami, magkayakap na parang mahal namin ang isa't isa at wag ng bumitaw pa.
Aminado naman na akong gusto ko talaga siya, na bawat araw na lumilipas mas lalo ko siyang nagugustuhan, hindi ko na maitatanggi yun dahil ramdam ko sa sarili ko na tuluyan na nga akong nahulog sa kaniya.
YOU ARE READING
My Husband Is My Biggest Enemy
Romansa[R-🔞, MATURED CONTENT] ON-GOING Alam ni Synier Fruxell na kaya lang siya pinakasalan ni Xander ay dahil gusto nitong bawiin ang kayamanang nakuha ng kaniyang Ama sa pamilya ni Xander, ngunit hindi napigilan ni Synier na mahulog kay Xander dahil na...