SYNIER FRUXELL-HENTROV
"Uuwi na ako!" Inis kong sabi sa kaniya at lumabas na sa kusina matapos naming kumain.
"Wait, it's already late, dito ka na matulog." Habol niya naman sa akin.
"Ayaw ko, nabu-bwisit ako sa pagmumukha mo!" Sagot ko naman. Hindi na ako nakahakbang ng bigla na lang niya akong yakapin at inilagay ang baba niya sa balikat ko
"If I beg you to stay, you're staying right?" Mahina niyang tanong.
"Stay mo mukha mo! Bitaw!" Sigaw ko.
Saka ko lang naalala na wala na pala yung dress na suot ko kanina, t-shirts na ni Xander itong suot ko na subrang laki sa akin, wala din pala akong suot na andies dahil hindi ko na yun makita kanina sa office niya. Siraulo talaga.
"Ughhh..." Ungol ko ng lamasin niya ang dibdib ko habang nakayakap siya mula sa likod ko.
"We're not done yet!" Bulong niya pa.
"Manahimik... Ughhh.... M-Manhinik ka!!! Bibitinin mo na naman ako eh...ughhh." siraulo ka talaga Xander.
Ang galing niya talagang humawak at magpainit ng katawan.
Napangisi naman siya sa sinabi ko at mas lalong diniinan ang paglamas sa suso ko.
What the fuck ka talaga Xader!
"Ughh...s-stop it, ughhhh." Ungol ko.
Inamoy-amoy niya yung leeg ko.
Mabilis kong inalis ang kamay niya sa dibdib ko at inis siyang tiningnan.
Kailangan ko pang pumunta sa mansion para alamin ang lahat tungkol kay Red.
Kahit init na init na ako ay hindi ns pwede. Bwisit na Xander 'to.
"Why? Ayaw mo?" Nakangisi niyang amoy.
"Mama mo!" Mabilis akong lumabas ng bahay niya. Saka ko lang aalala na wala pala akong dalang kotse. "Pahatid sa mansion." Nakatalikod kong sabi sa kaniya.
Narinig ko siyang mahinang napatawa bago siya naglakad papalapit sa akin.
"What if I don't?" Nakangisi niyang tanong at humarap sa akin.
"Fine, magpapasundo na lang ako!" Sigaw ko sa kaniya.
Tumingin naman siya sa akin simula ulo hanggang paa ko kaya napatingin din ako sa sarili ko.
"Arghhhh!" Inis kong sigaw.
Mabilis akong pumasok sa kuwarto ko at nag lock doon.
Paano ako uuwi nito ngayon?
Binuksan ko ang cabinet ko doon at wala talagang kalaman-laman. My room on this house are empty, I brought all of my staff in our mansion. Hindi ko naman kasi alam na babalik pa pala ako dito. Naka plano na lahat eh, tapos I will ended up here?
Napahinga ako sa kama ko at napahinga ng malalim. Paano ako nito uuwi sa mansion?
Napalingon ako sa pinto nang may kumatok doon. Wala namang ibang kakatok kundi si Xander lang.
"What do you want?!" Inis kong sigaw.
"Open the door." Utos niya.
Bumangon naman ako at binuksan yun.
"What?!" Inis kong tanong. Napatingin ako sa kamay niya na may hawak na paper bag.
"Fix yourself, ihahatid na kita." Kinuha ko yung paper bag na binibigay niya at tiningnan yun.
"Paano ka nakakuha nito?" Taka kong tanong. Ang bilis niya naman kung lumabas pa siya para bilhan ako ng damit.
"What's the purpose of online shopping?" Tanong niya rin.
YOU ARE READING
My Husband Is My Biggest Enemy
Romantizm[R-🔞, MATURED CONTENT] ON-GOING Alam ni Synier Fruxell na kaya lang siya pinakasalan ni Xander ay dahil gusto nitong bawiin ang kayamanang nakuha ng kaniyang Ama sa pamilya ni Xander, ngunit hindi napigilan ni Synier na mahulog kay Xander dahil na...