A/N: hi purple hotdogsss, JustUnUglyGirl is here, gusto ko lang sabihin sa inyong 'thank you so much for reading this' hindi ko alam kung saan nyo 'to nakita.
Comment nga kayo kung saan nyo nakita ang story na 'to.
Facebook.
Tiktok.
Wattpad.
Gusto ko lang malaman kasi curious ako kung saan ba talaga, wala kasing nagpo-promote nito kaya imposible naman na makita nyo somewhere. And besides tamad yung author nyo mag promote HAHAHAHAH sorry na. Enjoy reading, mwuah 😽💜
___
SYNIER FRUXELL-HENTROV
"Nagugutom ka na ba?" Umiling ako kay Ace nang makabalik kami sa room namin. Nakakapagod pala mag-swimming.
Inabot niya sa akin ang towel at ako naman ay dumeritso na sa cr para magbanlaw. Kaagad kong binuksan yung shower at nagbabad doon, maya-maya pa ay bigla na lang pumasok si Ace ng walang pasabi at kaagad na lumapit sa akin.
"Anong ginawa mo? Hindi pa ako tapos."
"I know, sabay na tayo maligo." Nakanguso niyang sagot.
"Huh?"
"Sabay tayo." Kumuha siya ng shampoo at nilagyan ang buhok ko. Hindi ako naka-react nang gawin niya yun.
"Ano ba? Itigil mo nga yan!" Inis kong sabi sa kaniya at pinipilit siyang itulak palayo sa akin. "Kaya kong maligo mag-isa, okay?! Umalis kana!" Hindi naman siya nagpatinag hanggang sa mabanlawan ang buhok ko sa shower.
Nang mabanlawan ang buhok ko bigla na lang niya akong tinulak sa pader at tinitigan, hindi naman gano'n kalakas sapat lang para sumadal ako doon.
"What?" Inis kong tanong. Hindi niya ako sinagot at bigla na lang akong hinalikan.
This time, gumagalaw na siya, hindi ko alam kung anong ginawa niya at bigla na lang akong tumugon sa mga halik niya.
Ipinulupot ko ang mga kamay ko sa leeg niya at binigyan pa siya ng space para mas lalo niya akong mahalikan.
Napa-kapit ako sa leeg ni Ace nang bumaba ang kaniyang halik sa leeg ko.
"A-Ace" impit kong ungol. "A-Ace‚ teka lang- ughh!” naputol ang sasabihin ko at napalitan 'yon nang ungol dahil sa biglaan niyang pag-sipsip sa leeg ko habang ang isang niyang kaamay ay dinakma ang isang dibdib ko.
Malaya niya 'yong nahahawakan dahil naka swimsuit lang ako at hindi ko na alam kung saan niya inilagay ang bra ko dahil mabilis niyang natanggal ang pagkakatali nun sa likod ko.
Dahan-dahan niya akong binuhat sa sink dito sa cr‚ pinulupot ko ang dalawa kong binti sa kaniyang bewang at kumapit ako sa kaniyang leeg. Hinawakan niya ang pang-upo ko upang suportahan ako at ang isang kamay niya naman ay nasa likuran ko.
Muli niya akong hinalikan at tumugon naman ako‚ may nararamdaman akong tumutusok sa pagka-babae ko habang hinahalikan niya ang leeg ko at minamasahe ang dibdib ko.
Iniwan niya ang labi ko‚ inilakbay niya ang kaniyang labi pa-baba sa aking dibdib.
"Ugh...uhmm..." ungol ko nang minasahe nang kanyang isang kamay ang kaliwang dibdib ko habang ang kanan naman ay hinahalikan niya.
He licked‚ swirl and sucked my boobs na parang uhaw na bata. Napatingala ako dahil sa ginagawa niya.
"A-Ace... Ughh... F-Fuck..." Ungol ko. Napasambunot ako sa buhok niya at mas lalo siyang idiniin sa boobs ko.
YOU ARE READING
My Husband Is My Biggest Enemy
Romansa[R-🔞, MATURED CONTENT] ON-GOING Alam ni Synier Fruxell na kaya lang siya pinakasalan ni Xander ay dahil gusto nitong bawiin ang kayamanang nakuha ng kaniyang Ama sa pamilya ni Xander, ngunit hindi napigilan ni Synier na mahulog kay Xander dahil na...