HỒI 15

529 63 15
                                    

Điểm tâm tối hôm nay có gà quay, hẳn một con. Lưu Ninh vốn nghĩ mình ăn không hết, nên mới bảo Nhân An ở lại cùng ăn. Kết quả là Lưu Ninh chén sạch con gà đó. Đánh giá 5 sao cho nhà bếp của Chủy Cung.

Dùng điểm tâm xong, Lưu Ninh hồi sức trở lại.

Lưu Ninh cố gắng viết thư bằng chữ phồn thể, nhưng số nét và cách viết của một số chữ cô không thể nào nhớ nổi. Nói ngốc thì chịu, chứ thật sự không nhớ!

Khó quá thì bỏ qua vậy, Lưu Ninh sẽ viết bằng chữ giản thể. Kèm cả hình ảnh minh họa.

Vẽ không được đẹp nhưng khoái vẽ. Lưu Ninh vẽ Sơn Cốc, vẽ Cung Môn, vẽ cả Cung Viễn Chủy, thêm phụ họa là Cung gia luôn. Trong tranh vẽ nhìn lại tưởng, Lưu Ninh đang cùng những người những người họ chơi cầu cơ ở trong Sơn Cốc. Không ai khen tác phẩm, thì Lưu Ninh tự khen, cô tâm đắc nhìn ngắm một chút, đợi mực khô hẳn đi rồi gấp lại bỏ vào bì thư. Bên ngoài viết "Lưu gia" còn được vẽ kèm theo một cái hoa nhỏ.

- Tuyệt vời. Mười điểm không có nhưng.

Xong xuôi, Lưu Ninh đặt bì thư ngay ngắn xuống bàn. Nghiên mực vẫn còn đầy, Lưu Ninh không có biết dùng những thứ này, nên ban nãy múc cả vá nước cho vào nghiên, tràn ra luôn. Mực mài cũng dính len nhem. Lấy khăn tay ra, nó lại đen nhẽm viết chì ban sáng.

Lưu Ninh tặc lưỡi, đúng là quên nhiều cái thật. Cô lau tay nốt vào khăn, một lát nữa sẽ mang đi giặt. Nhưng mực và giấy vẫn còn, mực của Cung Môn được khắc chữ Cung, còn có hương thơn nhẹ, chắc chắn đắt tiền. Có chút tiếc mực nên cô phải nghĩ cách dùng hết chúng.

Nghĩ ra rồi, Lưu Ninh đi ra khỏi phòng, ra khỏi gian chính đến gian phụ dành cho thị nữ. Những thị nữ vừa thấy cô đã vội hành lễ.

- Lưu Ninh tiểu thư có việc cần tiểu nữ?

- Ây ây, đừng hành lễ gì hết. Ta đến hỏi mọi người, có muốn xem bói không?
.
.
.

Tới nữa rồi!

Giấy được dán trên cửa tẩm phòng Lưu Ninh "Xem chỉ tay, chiêm tinh học. Giá chỉ là một cái hôn."

Dù chẳng hiểu chữ gì, nhưng sau khi Lưu Ninh ngỏ lời. Các thị nữ đều thay phiên nhau đến tẩm phòng của Lưu Ninh, thị nữ đã hết ca làm việc ngày hôm nay, còn đến xếp hàng lấy vị trí trước.

Lưu Ninh diễn vai thầy bói chưa đầy một tuần mà nghiện rồi. Cô xem chỉ tay với những thị nữ đã đủ 18 tuổi, xem chiêm tinh cung hoàng đạo cho những thị nữ chưa đủ tuổi. Mỗi người đều được viết những đặc điểm tính cách, và lời khuyên vào giấy, có thể về xem và suy ngẫm lại.
Tình hình hiện tại khá thuận lợi nên Lưu Ninh dự định những ngày sau sẽ có thêm xem cho thị nữ và crush, chẳng hạn là Nhân An với Lý Hoán Du. Thuận lợi nữa thì những ngày sau sẽ mở cả xem thần số học và bản đồ sao. Sau nếu Lưu Ninh vẫn còn ở đây thì sẽ nâng cấp lên Tarot luôn.

Đường đi đặt ra đều quá tuyệt vời. Những thứ này là lúc Lưu Ninh trượt đại học y đã tự xem cho bản thân, sau lại học được thêm nhiều thứ mới mẻ để khai phá bản thân. Nếu trượt chưa chắc đã gọi là rớt, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Chẳng hạn như Lưu Ninh bây giờ hành nghề xem "bói" rồi.

FANFIC VCV  || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ