|| Chủy Cung ||
Cung Thượng Giác dù tức điên nhưng vẫn hoàn thành lời nói y đã nói với Cung Viễn Chủy, đưa Lưu Ninh đến đại môn Chủy Cung. Tận mắt nhìn thấy cô vào trong rồi mới rời đi.
- Lưu Ninh tiểu thư.
Thị vệ gác đồng loạt thủ lễ với Lưu Ninh, bọn họ lùi xuống vài bước, cũng không tiến gần đến cô như trước đây.
Lưu Ninh gật đầu vẫy tay đáp lại lời chào của bọn họ.
- Chào buổi sáng, các huynh vất vả rồi.
- Tiểu thư!!!!!!!!
Tiếng gầm vang đất trời, đến cả chim trên tán cây ở hoa viên cũng bay đi. Không ai xa lạ ngoài Hương Kiều, nàng cùng các thị nữ chạy đến, xoay quanh Lưu Ninh.
- Tiểu thư, tiểu nữ lo lắng cho người chết mất.
- Tiểu thư xoay một vòng đi. Người ốm đi rồi tiểu thư!!!
Lưu Ninh không ở Chủy Cung hai ngày, đêm đầu tiên bọn họ hay tin cung chủ của bọn họ suýt nữa quy tiên, sáng ngày thứ hai hay tin cung chủ phu nhân bị kẻ khốn làm ô uế. Tin sốc thêm tin dữ, bọn họ đã mất ngủ hai đêm rồi.
Lưu Ninh xoay một vòng theo lời thị nữ, Hương Kiều dừng cô lại, ôm chặt lấy cô.
- Tiểu thư!!!!
Những người khác cũng vòng tay ôm chồng lên nhau phủ quanh Lưu Ninh. Hai ngày không gặp ngỡ như ba thu, nước mắt ngắn dài suýt xoa Lưu Ninh.
- Bình tĩnh cả nhà iu. Bình tĩnh ha.
Lưu Ninh không nghĩ đến đoạn khóc sướt mướt thế này, ý là không nghĩ đến bọn họ quan tâm cô nhiều như thế. Lưu Ninh xoa lưng Hương Kiều dỗ dành, rồi lại vòng tay tiếp tục vỗ về lên lưng các thị nữ bên cạnh.
- Tiểu thư vẫn bình an...aaaa...
Lưu Ninh cũng đỏ khóe mắt, nhưng cô chỉ còn chừa lại được gương mặt ngẩng lên trời, ít không khí đến mức không thể vào cảm xúc được.
- Kiểu tỷ...ta hơi khó thở á. Mình nghỉ giải lao giữa hiệp được không?
Hương Kiều và các thị nữ vội vàng tách nhau ra chừa khoảng trống cho Lưu Ninh. Cô nhìn quanh một lúc không tìm được Nhân An, đều có mặt đủ cả nhưng chỉ thiếu mỗi nàng.
- Tiểu thư tìm Nhân An ạ?
Lưu Ninh gật đầu, giơ ngón like tặng cho Hương Kiều.
- Nhân An hôm qua hay tin, muội ấy khóc cả ngày. Đến đêm thì phát nhiệt, quản sự phê duyệt phép cho muội ấy rồi. Y sư có bảo muội ấy bị Thương Hàn, đã uống thuốc từ đêm qua nhưng vẫn chưa thấy hạ nhiệt.
Lưu Ninh vừa nghe xong lập tức rủa tên khốn Lý Hoán Du kia, một mình hắn làm khổ cùng một lúc hai người con gái. Đáng chết thiệt chứ!
- Vậy để muội vào xem Nhân An thế nào. Để sốt cao quá sẽ không ổn.
Hương Kiều gật đầu mỉm cười. Đám đông vẫn tới tắp hỏi thăm Lưu Ninh. Cả thị vệ đứng gác cũng nhón chân muốn hóng chuyện.
- Ở Giác Cung có đối tối với tiểu thư không ạ? Tiểu nữ nghe nói người chỉ được ăn cháo thôi.
- Tiểu thư có muốn thay y phục để thoải mái hơn không? Tiểu nữ đi chuẩn bị cho người.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC VCV || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNG
FanfictionViết vì tôi simp Cung Viễn Chủy