HỒI 27

534 60 49
                                    

Tư tình?!!

Cung Viễn Chủy nắm chặt lệnh bài trong tay, vô thức dùng cả nội lực khiến lệnh bài gãy đôi, kèm theo cả tiếng "rắc".

Cung Thượng Giác nhìn sắc mặt của Cung Viễn Chủy tối sầm đi. Y xua tay với Kim Phục.

- Lui xuống đi.

Kim Phục vẫn còn muốn thưa thêm chuyện gì đó, nhưng nhìn thấy tình thế căng thẳng nên đành nghe theo lệnh của chủ tử lui xuống.

Cung Thượng Giác đẩy tách trà đã được châm đến cho Cung Viễn Chủy. Đều viết lên trên mặt rồi, chữ "Ghen" to hơn cả con voi. Cung Thượng Giác đã từng nhìn thấy Cung Viễn Chủy ghen với Thượng Quan Thiển, cái ghen vì sợ ca ca sẽ không dành nhiều yêu thương cho mình nữa. Còn lần này, Cung Thượng Giác lại thấy rõ Cung Viễn Chủy ghen, vì tình.

Cung Thượng Giác đoán chắc vì chuyện của Nguyệt trưởng lão, nên Lưu Ninh mới tìm Nguyệt công tử. Vì chung quy, trong Cung Môn này ngoài Cung Viễn Chủy thì Lưu Ninh cũng không thể hỏi ai, mà lúc chuyện Nguyệt trưởng lão xảy ra, Cung Thượng Giác vẫn chưa thuật lại với đệ đệ.

Cung Viễn Chủy mang lệnh bài đã đã gãy đôi cất vào bên trong người, trong lòng khó chịu hơn lửa đốt. Nhận lấy tách trà cũng dùng lực tay mạnh lên nó. Y nhớ ra hôm trước khi Lưu Ninh y phục đều lấm lem vết đất, Lưu Ninh bảo mình bị vấp ngã. Cung Viễn Chủy ban đầu cũng không tin, nhưng trên tay Lưu Ninh lại có vết trầy xước, Cung Viễn Chủy đành thôi, bỏ qua. Giờ lại chắc chín mười phần là lúc đó Lưu Ninh đã đến Vạn Tượng Các.

Cung Viễn Chủy uống cạn tách trà, bực tức trong lòng vì Lưu Ninh sao lại nói dối y chuyện đó. Mặc dù lúc Lưu Ninh nói thật, y cũng không tin.
Lúc ở Sảnh nghị viện, khi Lưu Ninh nhìn cái tên họ Nguyệt kia, Cung Viễn Chủy đã thấy điều khác lạ rồi. Không thể có tình cảm với Cung Viễn Chủy, vì cái tên họ Nguyệt này, đúng không?!

Hay lại có âm mưu nào khác?

Cung Viễn Chủy mang tách trà úp ngược xuống, cười khẩy một cái.

- Cái tên họ Nguyệt đó..!

Hai năm trước, Cung Viễn Chủy bắt được Vân Tước lấy trộm thuốc ở Y Quán. Điều tra được phép dụng độc, lại nghe Nguyệt công tử gì đó ở núi sau muốn giữ người lại làm dược nhân. Cung Viễn Chủy lúc đó chả quan tâm người kia là ai, Vân Tước cũng không thú vị nên tùy ý muốn mang đi thì mang. Thông tin cần thiết đã tra ra được thì cũng chả thèm giữ lại làm gì.
Rồi đến tận cái hôm ở Sảnh Nghị Viện, tên họ Nguyệt núi sau xuất hiện, Lưu Ninh lại còn gọi hắn như kiểu trăm năm gặp lại. Cung Viễn Chủy lúc đó, mới ghi tâm để bụng "Nguyệt công tử là ai?". Gì mà thiên tài các kiểu, rồi bây giờ lại muốn giành người với Cung Viễn Chủy?

Hừ!
.
.
.

|| Chủy Cung ||

Tẩm phòng của Lưu Ninh

- Phải phải, chỗ đó đúng rồi ạ. Hương tỷ, mạnh tay một chút. Aaa, cái xương cột sống già cả này.

Lưu Ninh nằm sấp xuống giường, thị nữ Hương Kiều ở phía trên người Lưu Ninh, tận tâm đấm bóp.

- Ở đây đúng không tiểu thư? Tiểu thư thấy có thoải mái không? Tiểu nữ trước đây từng được học qua các kỹ thuật này.

FANFIC VCV  || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ