Còn khá lâu mới đến giờ dùng bữa tối, Lưu Ninh cần phải hoạt động một chút sau khi ngủ trương thây từ trưa đến chiều. Cô nói với Cung Viễn Chủy muốn học vận nội công, sau đó học thêm khinh công bay lượn như chim. Cung Viễn Chủy đánh giá, nếu để Lưu Ninh thuần thục tất thẩy chắc cũng độ mười năm nữa. Nhưng cô muốn thì y sẽ dạy cho cô, dù sao y cũng đã hứa sẽ dạy cô võ công và cô cũng cần kĩ năng để phòng thân ở Cung Môn này.
- Thẳng lưng!
Cung Viễn Chủy dùng hai tay chỉnh thẳng lại lưng cho Lưu Ninh, xương cột sống lại kêu lên từng tiếng rắc rắc, y nghiêm túc đến hai đôi chân mày như dính chặt vào nhau.
- Viễn Chủy... giao diện của đệ dữ quá à.
- Dữ tợn ấy à?
Cung Viễn Chủy không biết hiện tại trông y như thế nào, y sợ lại dọa Lưu Ninh, vội vàng mỉm cười một cái.
- Ta không có mắng tỷ tỷ.
Cười lên lại sợ hơn nữa, không giống như cún con lúc bình thường, lại y hệt cáo già sắp nhai rộp rộp chùm nho chín này vậy. Lưu Ninh hạ trọng tâm tư thế đứng tấn cũng đã một lúc rồi, hai chân bắt đầu run run mỏi khuỵ.
Cung Viễn Chủy đặt tay lên bụng Lưu Ninh, vị trí đan điền cảm nhận nhịp thở của cô.
- Tỷ tỷ hít vào, giữ khí ở đan điền một lúc rồi thở ra.
Lưu Ninh ngoan ngoãn nghe theo lời Cung Viễn Chủy, hít giữ khí rồi chầm chậm thở ra.
Mọi hành động của hai người đều được các camera chạy bằng cơm ghi lại từ xa, 'camera' xếp hàng nép góc nhìn sang hành trước tẩm phòng của Lưu Ninh, không chỉ ghi hình còn thêm cả lời bình vào đấy.
- Này là bài dưỡng sinh cho thai phụ đúng không? Eo ơi Chủy công tử chu đáo khiếp luôn.
- Ừ thật. Ta thấy chúng ta bị thừa thãi, Chủy công tử chăm sóc cho tiểu thư. Có đến lượt chúng ta đâu.
Nhân An chăm chú suýt xoa nhìn hành động của Cung Viễn Chủy dành cho Lưu Ninh, dịu dàng quá đỗi khiến cô phải cắn vào tay Hương Kiều.
- Chủy công tử xoa bụng Ninh tỷ, vậy là có tiểu hài tử thật. Đáng yêu quá, đáng yêu!!!
Hương Kiều nén đau đáp lời Nhân An.
- Chắc Chủy công tử vẫn chưa nói chuyện này ra bên ngoài. Bên Giác Cung chưa biết gì cả.
- Mẫu thân của muội nói phải đợi đến mã nguyệt mới được thông báo với người thân. Chúng ta phải giúp Chủy công tử giữ kín.
- Đúng rồi đó. Suỵt, khẽ thôi.
Ngoài chuyện Lưu Ninh có hôn phu nhưng cô chỉ vừa hay tin, thì bây giờ lại có thêm chuyện khi cô biết chắc chắn cô còn sốc hơn. Chuyện Lưu Ninh còn gái tân, nhưng có thai.
Cung Viễn Chủy cuộn nắm tay lại, hướng những ngón tay về phía Lưu Ninh.
- Nắm như thế này, ngón cái đặt ngang. Còn khi muốn tấn công vị trí từ vai trở lên, nắm tay mở ra hướng này, ngón tay khép chặt không được có khe hở.
Lưu Ninh gật gật đầu chú tâm nhìn rồi thực hiện theo Cung Viễn Chủy.
- Như này có đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC VCV || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNG
FanficViết vì tôi simp Cung Viễn Chủy