HỒI 77

322 44 47
                                    

Lưu Ninh muốn trở về Chủy Cung thăm hỏi tình hình của Nhân An. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, đối mặt với chuyện người mình tích thầm cưỡng bức nữ nhân khác, thì cần phải có thời gian tiếp nhận, và cần không gian một mình vẫn tốt hơn. Huống chi, Lưu Ninh là nạn nhân của người Nhân An thích, cũng sẽ khó xử với nàng.

Lưu Ninh có nói với Cung Viễn Chủy, y cũng nói sáng mai hẵng trở về, y sẽ đi cùng cô. Thôi thì cũng được, khoảng thời gian này Lưu Ninh sẽ tận dụng ở bên cạnh Cung Viễn Chủy, cũng sẽ để cảm xúc của cô nói thích y.

Dùng bữa tối cùng cháo, cả ngày nay đều dùng cháo. Lưu Ninh cũng đã sợ cháo như Cung Viễn Chủy luôn. Sau bữa tối, Cung Viễn Chủy muốn kê đơn thuốc cho Lưu Ninh, cả ngày nay vẫn chưa kê được, hơn nữa cơ thể y cũng khá hơn nhiều rồi. Cung Viễn Chủy kê đơn, Lưu Ninh mài mực cho y xong cũng ở bên cạnh dùng than chì viết ngang viết dọc.

- Lưu Ninh đang viết gì?

Lưu Ninh chỉnh tư thế chân để thoải mái hơn, ngẩng mặt đáp lời Cung Viễn Chủy.

- Hành nghề. Sinh thần của đệ là ngày bao nhiêu thế?

Lưu Ninh xắn tay áo, chuẩn bị than chì trong tay, sẵn sàng hành nghề làm 'khầy'.

- Thập ngũ nguyệt, Tiểu Tuyết, Nhâm Hợi, 1916 Phật lịch.

- Rồi từ từ, bình tĩnh nha.

Người cần bình tĩnh là Lưu Ninh, cô không chạy kịp để quy đổi cách tính ngày của người xưa thành cách tính ở hiện đại. Vừa hành nghề xem tử vi trở lại đã gặp phải khó khăn, nhưng không thể buông bỏ yếu nghề được.

- Thập ngũ là mười lăm nè, rồi Tiểu Tuyết... Tiểu Tuyết là tháng mấy? Từ từ, đệ từ từ nha.

Cung Viễn Chủy chưa hề mở lời giục Lưu Ninh luôn á, y còn ngoan ngoãn ngồi đợi cô giơ từng ngón tay tính toán.

- Là tháng...

- Suỵtttttt.

Lưu Ninh tính từ hai bàn tay mười ngón, đến nâng chân tính đến mười ngón chân. Cung Viễn Chủy vừa mở lời định nhắc coi về tháng, nhưng bị Lưu Ninh phong ấn liền.

Bị ức hiếp, bị chèn ép.

- Đông Chí, Đại Tuyết, Tiểu Tuyết, Lập Đông. Tiểu Tuyết trước Lập Đông, âm lịch lập đông tầm tháng mấy ta. Tháng Hợi là tháng 10 nhở?

Tiếng xoẹt xoẹt than chì điêu luyện trên giấy. Lưu Ninh chấm cạch cuối câu rồi quay sang nhìn Cung Viễn Chủy.

- Chốt cho đệ ngày 15 tháng 10, cung Thiên Bình. Đợi một lát ta xem năm sinh cho đệ.

Cung Viễn Chủy ban nãy bị Lưu Ninh suỵt một cái, bây giờ cũng im lặng chu môi thể hiện sự giận dỗi, chờ cô dỗ dành.

- Đệ sao thế?

Biểu hiện giận dỗi một lúc, cuối cùng Lưu Ninh cũng phát hiện ra, không uổng công y chu môi từ nãy đến giờ. Cung Viễn Chủy khoanh tay, vừa quay mặt sang phía khác.

- "Suỵttt"

Cung Viễn Chủy trề môi, làm lại nét mặt y hệt Lưu Ninh ban nãy, xong lại tiếp tục xoay mặt đi.

FANFIC VCV  || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ