HỒI 72

318 45 28
                                    

Lưu Ninh không nghĩ đến cô cũng có cả chén thuốc nữa, lại cái mùi vừa ngửi đã hăng và đắng. Chén thuốc dẫn của Cung Viễn Chủy cũng có mùi hương y hệt như thế. Cung Viễn Chủy đã kể tên rồi giải thích rất nhiều với Lưu Ninh về loại thuốc dẫn này, nhưng cô bây giờ đầu óc đều ong ong không nghe hiểu nổi.

- Vậy trong này có Hắc Toán Miêu hả? Nhưng không có vị của nó, toàn là vị đắng thôi. Eo ơiiii.

Lưu Ninh dè bĩu chê bai, đong một muỗng thuốc đầy đưa đến trước miệng Cung Viễn Chủy. Y nhanh chóng uống trọn hết muỗng thuốc, chẳng bù cho đêm qua phải bón bằng miệng mới hết được.

- Sao lúc cô uống rượu không chê đắng?

Hỏi một câu Lưu Ninh xịt keo cứng ngắt, như kiểu bị phát hiện ra thói bợm nhâu của cô vậy. Nhưng từ lúc đến Chủy Cung cô uống được đúng một lần.

- Thuốc...thuốc khác, rượu khác chứ!

- Khác là uống rượu xong có thể làm loạn được đúng không?

Cung Viễn Chủy biết tửu lượng của Lưu Ninh rất tốt, đến thị vệ có tiếng về tửu lượng như Kim Thiền còn phải gục trước cô. Lưu Ninh sợ Cung Viễn Chủy sẽ bắt đền cô vì lần trước say xong làm hói một mớ tóc của y, tính ra y cũng đã trêu cô lại xem như huề. Nhưng sao mà biết được Cung Viễn Chủy có nhớ lại rồi bắt đền nữa hay không, Lưu Ninh nhanh chóng đong liền tù tì ba bốn muỗng thuốc cho y.

Cung Viễn Chủy bị thuốc chặn lời, Lưu Ninh nhân cơ hội đánh lãng sang chuyện khác.

- Hắc Toán Miêu có tính dương, tâm pháp đệ luyện là chí dương. Như thế thì không có tương khắc nhau hả?

Cung Viễn Chủy nuốt ngụm thuốc rồi mỉm cười vươn tay, trêu ghẹo khẩy lên chóp mũi Lưu Ninh.

- Ai nói với Lưu Ninh tiểu thư tâm pháp của ta là chí dương?

Ừ nhỉ, là ai nói ta...

Lưu Ninh kéo ống tay áo trùm lên mặt mình chữa quê, Cung Viễn Chủy lại còn kiểu trêu bằng mấy hành động như thế. Hồi trước xem các phim bá đạo tổng tài hay làm vậy, Lưu Ninh chê là ra vẻ. Giờ thấy cũng thích thích, cũng vui vui.

Cung Viễn Chủy mang lật ống tay áo rời khỏi mặt Lưu Ninh. Chậm rãi tiếp tục.

- Tâm pháp của ta là chí âm.

Lưu Ninh gật đầu à lên một tiếng, tiếp thu kiến thức nhưng vẫn quê không biết nên làm gì, đưa tay tặng chiếc like vớt vát độ quê với Cung Viễn Chủy.

- Cũng là trả lời được vì sao ta có thể dưỡng ra Xuất Vân Trùng Liên.

- Vậy nam nhân Cung Môn hầu như đều là tâm pháp chí dương mà đúng không?

- Đao đạo của Cung Môn đa phần tương thích với tâm pháp chí dương.

Lưu Ninh gật gật đầu, mấy thứ này nhiệm màu quá. Nếu được cô cũng muốn bay bay rồi đánh đấm như thế, rồi đánh què chân giữa của tên khốn Lý Hoán Du trước, đánh Vô Phong sau.

- Viễn Chủy, hay là sau khi đệ khỏi rồi. Đệ tăng cường phụ đạo cho ta vài chiêu đi. Ý là kiểu từng chiêu thức rõ ràng luôn, ta cũng muốn cầm đao cầm kiếm. Tên nào láo nháo là ta xực liền.

FANFIC VCV  || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ