HỒI 11

610 68 5
                                    

Giờ Tuất

|| Giác Cung ||

Thư phòng

Cung Viễn Chủy hớp một ngụm trà, lại trầm tư nhìn về phía cửa sổ. Gió đêm từng cơn thổi nhẹ, cành lá cứ đung đưa theo từng nhịp đó.

- Viễn Chủy.

Cung Thượng Giác tiến vào thư phòng, gọi đệ đệ. Lúc này, Cung Viễn Chủy như chợt tỉnh đáp lại.

- Ca ca.

- Để đệ phải đợi rồi.

Cung Viễn Chủy lắc đầu, chủ động rót trà, đưa chén trà về phía Cung Thượng Giác.

- Sao lại trầm tư rồi?

Cung Thượng Giác mỉm cười thưởng trà. Y vừa nhìn đã biết Cung Viễn Chủy nghĩ đến điều gì, trầm tư chứ chẳng hậm hực như với người khác, chỉ có thể nghĩ đến Lưu Ninh thôi. Dù Lưu Ninh vừa đến chưa được bao lâu, nhưng Cung Viễn Chủy là người ở gần cô nhất, đệ đệ có khác thường khi trở về Giác Cung, Cung Thượng Giác vừa nhìn có thể biết.

- Ca ca, đệ không có.

- Trên mặt đệ hiện chữ luôn rồi kia kìa.

Cung Thượng Giác mỉm cười trêu chọc. Cung Viễn Chủy biết ca ca có thể nhìn ra, ngượng ngùng mang chén trà uống cạn.

- Ca ca. Lưu Ninh bảo, người đang bị nhắm đến là Nguyệt trưởng lão.

- Nguyệt trưởng lão?

Cung Thượng Giác thoạt đầu cũng nghĩ đến qua lời nói của Lưu Ninh. Vô Danh không phải là Giả Quản Sự, cũng không phải Cung Môn chỉ có một sát thủ của Vô Phong. Nếu như lần này, mọi việc xảy ra đúng như lời của Lưu Ninh, nhắm đến trưởng lão là cáo mượn oai hùm.

- Nhưng đệ không tin cô ta.

- Đừng vội. Những lời Lưu Ninh nói, tính đến hiện tại là tin tức đều có lợi cho Cung Môn.

- Ca ca, cô ta dùng bùa chú đó.

Cung Viễn Chủy vội, rất vội! Y sợ đây là cái bẫy của dành cho Cung Môn, đến cả y cũng sắp rơi vào cái bẫy này mất rồi.

- Tâm pháp và nội lực của Cung Môn. Bùa chú chỉ là giấy và câu chữ thôi. Viễn Chủy, ta sẽ có sắp xếp. Đệ không cần phải suy nghĩ nhiều.

- Ca ca...

- Nghe ta. Để việc tiếp theo xảy ra xem như thế nào.

Cung Viễn Chủy không an tâm. Vũ Cung có Vân Vi Sam, Giác Cung có Thượng Quan Thiển, Chủy Cung có thêm Lưu Ninh. Nếu Lưu Ninh là người của Vô Phong theo nghi ngờ của Cung Viễn Chủy, thì thế trận này nam nhân Cung Môn không thắng nổi. Nghĩ đến, Cung Viễn Chủy nửa đêm ngủ giật mình!

- Đệ đêm nay có về Chủy Cung không?

Cung Viễn Chủy lắc đầu.

- Lưu Ninh cô nương vừa đến, không quen với Chủy Cung. Đệ là cung chủ, không nên bỏ mặt.

Cung Thượng Giác muốn nhắc Cung Viễn Chủy quan sát Lưu Ninh. Cung Viễn Chủy lại sợ bị Lưu Ninh yểm bùa chú nên không muốn về Chủy Cung.

Cung Viễn Chủy chần chừ một lúc không đáp lại Cung Thương Giác.

- Đệ sợ Lưu Ninh à?

FANFIC VCV  || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ