HỒI 51

410 49 45
                                    

Giờ Dậu

Lưu Ninh cả ngày nay đều ở y quán, về đến Chủy Cung được quản sự gọi để đến xem giúp một số thứ bày trí và các nguyên liệu cần thiết cho món ăn ngày mai.

Từ sau khi Cung Viễn Chủy vấn tóc cho Lưu Ninh xong, sau đó cùng y đến y quan. Thì đến giờ cô vẫn chưa gặp lại Cung Viễn Chủy. Mọi thứ lại trở về yên bình, nếu như không có những điểm thắt khác, thì mỗi ngày của Lưu Ninh thời gian biểu sẽ là buổi sáng cùng ăn sáng với Cung Viễn Chủy, đến Y Quán làm việc, sau đó thì trở về Chủ Cung đợi y trở về dùng cơm tối. Nói qua hệt như các cặp đôi sống thử hay vừa mới kết hôn.

Nếu như đã trưởng thành, thì cả hai sẽ có công việc của bản thân cần hoàn thành. Việc yêu đương không phải ép buộc phải xà nẹo với nhau suốt cả ngày, gặp mặt nhau ở bàn cơm cũng là chuyện vui vẻ rồi. Nhưng khoan từ từ... Lưu Ninh đã cùng Cung Viễn Chủy yêu đương đâu?!!!!!

Không được rồi, không ổn rồi!

Lưu Ninh tự lấy đũa gõ lên mua bàn tay của mình. Phải tỉnh táo hơn, gì mà yêu đương rồi kết hôn. Còn chưa có bước tỏ tình với nhau hay gì nữa. Lưu Ninh còn chưa xác nhận tình cảm của mình với y.

- Viễn Chủy.

Cunh Viễn Chủy về đến rồi, vừa vào đến tẩm phòng vẻ mặt lại hậm hực.

- Đệ...

- Ca ca vẫn chưa về.

Ra là đến Giác Cung, mà Cung Thượng Giác vẫn chưa về. Trông hơn trông mẹ đi chợ về nữa, Lưu Ninh mang nước sạch đẩy sang cho Cung Viễn Chủy.

- Chắc là Cung Nhị đang dở việc thôi. Hay là lại có chuyện gì hả?

- Thượng Quan Thiển vẫn ngoan ngoãn ở Giác Cung. Nhưng ca ca vẫn chưa về.

Lưu Ninh sắp xếp lại câu của Cung Viễn Chủy. Thượng Quan Thiển ngoan ngoãn thì không phải chuyện tốt sao, hay là ý y muốn Cung Thượng Giác vừa về là bắt quả tang nàng ta đang làm gì đó.

Cung Viễn Chủy vẫn hậm hực cởi găng tay, rửa tay vào chậu nước sạch như sắp mang nước trong chậu đó vẩy hết ra ngoài. Lưu Ninh liền đi đến bên cạnh, chống hông đánh vào tay Cung Viễn Chủy.

- Rửa tay đàng hoàng.

Cung Viễn Chủy ngẩng lên, mười phần đã có ý muốn đáp lời Lưu Ninh. Nhưng cũng là y bảo cô quản chuyện của y, Lưu Ninh làm đúng chức trách rồi còn gì. Cung Viễn Chủy thu lông sói về, ngoan ngoãn rửa tay nhẹ nhàng trong chậu nước. Lưu Ninh mang khăn bông đến, Cung Viễn Chủy vừa rời tay khỏi chậu nước liền úm khăn bông lên tay y.

- Ca ca ta bình thường ra ngoài, sẽ nói trước với ta. Ban sáng ta đến chỉ có Kim Phục thôi.

Cung Viễn Chủy ngồi thẳng lưng ngoan ngoãn, còn thả lỏng hai tay để Lưu Ninh tiện lau sạch tay cho y.

- Cung Nhị chắc có việc gấp.

Cung Viễn Chủy lắc đầu bĩu môi. Hai lời nói đỡ cho Cung Thượng Giác của Lưu Ninh, đều bị y chê.

- Huynh ấy không bao giờ như thế. Trừ phi, ca ca có chuyện không muốn để ta biết đến.

Người hiểu Cung Thượng Giác là Cung Viễn Chủy. Nghe qua thấy rất hợp lý, Lưu Ninh mang khăn bông gấp lại để gọn một góc.

FANFIC VCV  || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ