HỒI 55

380 40 87
                                    

Được theo sếp nhỏ đi gặp đối tác, nhưng sao không khí trên bàn họp này căng thẳng quá.

Cung Viễn Chủy khoanh tay, nửa mắt nhìn Nguyệt công tử. Đối tác là Nguyệt công tử, vẫn chưa thanh toán cod đơn hàng nhưng vẫn điềm nhiên uống trà.

Lưu Ninh ở bên cạnh nhìn Cung Viễn Chủy, rồi lại nhìn sang hướng đối diện. Không ai nói với ai một lời nào, Lưu Ninh còn nghĩ có thể Nguyệt công tử chê đơn hàng này giá quá cao, nhưng có cô ở đây rồi, Y quán sẽ không bị boom hàng đâu.

- Nguyệt công tử.

Tiếng gọi của Lưu Ninh cắt ngang bầu không khí im lặng. Cung Viễn Chủy nhìn cô, ghét gọi gì mà ngọt sớt thế! Gọi y là Cung Tam tiên sinh, mà gọi người khác là công tử công tử. Ghéttt.

- 50 vạn lượng bạc đúng là có hơi lớn. Nhưng mà Nguyệt công tử xem, mấy loại thảo mộc này đều phải được trồng ở điều kiện khí hậu ôn hòa, Sơn Cốc Trụ Trần quanh năm đều lạnh, có hôm còn chẳng thấy được ánh nắng. Cung Tam tiên sinh dày công chăm sóc, người của Y quán từ thái phiến phơi khô, bảo quản đều rất kì công. Còn đích thân Cung Tam mang đến đây cho Nguyệt công tử, tính công và cả tấm lòng đều đáng giá.

Một tràng dài của Lưu Ninh làm tách trà trên tay Nguyệt công tử cũng phải khựng lại. Mai táng là Cung Thượng Giác nhờ y làm giúp, mớ thảo mộc này là thứ cần thiết cho việc đó. Gì mà 50 vạn lượng bạc nữa.

- 50 vạn lượng bạc? Lưu Ninh tiểu thư có nhầm lẫn gì không?

- Hả? Thì số thảo mộc này, Nguyệt công tử thỏa thuận với Cung Tam tiên sinh là 50 vạn lượng bạc rồi.

Toi rồi, Cung Viễn Chủy không nghĩ đến Lưu Ninh sẽ đòi ngân lượng của Nguyệt công tử. Còn trực tiếp nhắc đến như các thương gia mua bán.

Nguyệt công tử đột nhiên giúp người lại còn bị bảo thỏa thuận trả ngân lượng, y biết Cung Viễn Chủy không vừa mắt với y. Nhưng cũng không phải đến mức giả trắng giả đen thỏa thuận đưa ngân lượng chứ.

- Chủy công tử?

Cung Viễn Chủy giấu đầu với Lưu Ninh, phần sau sắp lòi hẳn cả người chứ không phải lòi đuôi nữa. Lưu Ninh khó hiểu, vỗ vỗ tay lên đùi Cung Viễn Chủy.

- Ủa sếp, anh có chắc là anh với khách ký hợp đồng chưa vậy?

Cung Viễn Chủy nhìn Lưu Ninh, cô liên tục trao đổi bằng ánh mắt với y. Lại đến Nguyệt công tử, đối phương còn nhíu mày với y.

- Nguyệt công tử.

Cung Viễn Chủy nhướn mày, ở gầm bàn nhích nhẹ mũi giày huých vào chân Nguyệt công tử.
Tín hiệu tương tác Nguyệt công tử đã nhận được, hướng mắt dò hỏi Cung Viễn Chủy.

Cung Viễn Chủy đưa mắt lắc nhẹ đầu, cố gắng để động tác nhẹ nhất có thể, không đánh động đến Lưu Ninh.

- Nguyệt công tử, chúng ta thỏa thuận rồi. Ngân lượng ta sẽ cho người đến lấy sau. Cáo từ.

Nguyệt công tử trăm phần không hiểu nổi Cung Viễn Chủy, y muốn che giấu thi thể đó với Lưu Ninh. Nguyệt công tử còn nghĩ, không phải bây giờ ngoài Cung Thượng Giác ra thì Lưu Ninh là người y tin tưởng, sao lại muốn che giấu.

FANFIC VCV  || BẠN × CUNG VIỄN CHỦY || XUYÊN KHÔNG TÔI DIỄN HỀ Ở CHỦY CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ